Showbiz

Tết Kỷ Hợi, sao Việt nào ăn Tết ở nhà chồng?

06/02/2019, 10:31

Năm 2018, nhiều người đẹp Việt đã lên xe hoa và trở thành một người vợ, người con dâu.

img
Nhã Phương có cái Tết đầu tiên trong vai trò con dâu.

Nhã Phương

Sau 3 năm yêu đầy sóng gió, Nhã Phương đã có một cái kết đẹp khi kết hôn với Trường Giang vào ngày 25/9. Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, “đám cưới thế kỷ” này lại hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông nên không có nhiều hình ảnh và thông tin về đám cưới.

img

Nên duyên khi cả hai tham gia bộ phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương từng bị cho là dùng chuyện tình cảm để PR. Tuy nhiên, cả hai đã chứng minh mình “trong sạch” khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 4/2016.

Lan Khuê

img

Đám cưới của Lan Khuê cùng chàng thiếu gia Tuấn John cũng là một trong những đám cưới đẹp nhất của năm 2018. Cả hai được coi là một cặp xứng đôi vừa lứa. Cặp đôi chưa từng công khai chuyện tình cảm nên khi Lan Khuê chia sẻ thông tin về màn cầu hôn siêu lãng mạn của Tuấn John khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới của Lan Khuê và bạn trai thiếu gia đã diễn ra vào ngày 4/10 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Sau khi kết hôn, Lan Khuê vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz. Có thể thấy, người đẹp cũng có khá nhiều lợi thế khi về làm dâu nhà Tuấn John, bởi anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường), cũng chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Thanh Tú

img

Sinh năm 1996 và giữ ngôi vị Á hậu, Thanh Tú lại sớm kết hôn với người chồng hơn cô 18 tuổi sau 1 năm hẹn hò. Đám cưới diễn ra trong nhiều sự tiếc nuối của công chúng cho Thanh Tú, khi chồng của cô là người đã từng kết hôn và có con riêng. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra khá hạnh phúc khi được ông xã U40 Nguyễn Thành Phương chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc.

Thanh Tú chia sẻ, điều khiến cô rung động với Thành Phương là sự chững chạc, giản dị và gần gũi. Cả hai khá ăn ý và hiểu nhau. Thành Phương cũng là người phân tích cho cô nhiều lựa chọn về sự nghiệp. Dù kết hôn nhưng với Thanh Tú, cô vẫn muốn có sự nghiệp của riêng mình.

Lâm Khánh Chi

img

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng là đám cưới mở đầu showbiz Việt trong năm 2018. Lâm Khánh Chi cũng là ca sĩ chuyển giới hiếm hoi kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bạn trai của Lâm Khánh Chi kém cô 8 tuổi.

Lâm Khánh Chi hãnh diện khi chồng mình là người đẹp trai và thu nhập tốt. Người đẹp tiết lộ, cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ. Vợ chồng cô đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.