Bạn cần biết

Thạc sĩ trượt công chức, mất mạng vì yêu quá độ

03/07/2015, 09:41

Đồng thuận tăng mức phạt vi phạm ATGT, Skytrain của Thái Lan uốn lượn như đường sắt trên cao Hà Nội...

Untitled
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 3/7/2015

Đồng thuận tăng mức phạt vi phạm ATGT

Sáng 2/7, tại Hội nghị trực tuyến công tác bảo đảm ATGT 6 tháng đầu năm, nhiều ý kiến của đại biểu đến từ các địa phương và các bộ, ngành cho rằng, cần tăng mức chế tài xử phạt vi phạm ATGT để đủ sức răn đe, từ đó kéo giảm TNGT.

Bút danh N.V. L và 27 bài báo chấn động dư luận

Ngắn gọn, xúc tích, đi thẳng vào các vấn đề nóng bỏng, 27 bài viết “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh đã trở thành chuyên mục lớn trên báo Nhân Dân, gây chấn động dư luận thời kỳ đầu đổi mới.

Quy hoạch tuyến để tránh lãng phí trong vận tải

Tại buổi tọa đàm trực tuyến do Báo Giao thông tổ chức hôm qua (2/7), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ khẳng định, không có chuyện doanh nghiệp vận tải được tự do lựa chọn bến xe mà phải theo quy hoạch và sự sắp xếp của cơ quan quản lý.

“Tiến sĩ, thạc sĩ trượt công chức là chuyện bình thường”

Ngày 2/7, Thành ủy Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình 04 về Phát triển văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của công tác đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của thành phố, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao.

Skytrain của Thái Lan uốn lượn như đường sắt trên cao Hà Nội

Mới đây, liên quan đến thông tin phản ánh tuyến đường sắt trên cao đang xây dựng tại Hà Nội uốn lượn lên xuống gây xôn xao dư luận, bài viết “Vì sao đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông uốn lượn?” được đăng trên Báo Giao thông đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của độc giả.

Bản án chung thân và nụ cười của “người rừng”

Trước khi bị dẫn giải về trại giam, cán bộ tòa án hỏi bị cáo: “Chứ có muốn về rừng nữa không?”. Ma Seo Chứ cười, đáp: “Không đâu, ở với công an thôi, có cơm ăn, có áo mặc, không phải khổ nữa rồi”.

Vì sao gây rối tại sân bay tăng bất thường?

Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đào Văn Chương chia sẻ với Báo Giao thông về tình trạng hành khách gây rối trên máy bay với số lượng cũng như tần suất cao bất thường thời gian qua.

Dễ mất mạng vì "yêu" quá độ

Theo các bác sỹ, hiện tượng sốc đột ngột khi quan hệ tình dục quá sức có thể dẫn đến đột tử nếu không biết cách sơ cứu kịp thời.

Những góc khuất bình thường hóa quan hệ Mỹ - Cuba

Sau 7 tháng với bốn vòng đàm phán, ngày 1/7, Tổng thống Barack Obama cho biết, Mỹ và Cuba sẽ mở lại Đại sứ quán tại Thủ đô mỗi nước.

Đòi tới M.U, Sergio Ramos bị mẹ “cạch mặt”

Hậu vệ Sergio Ramos của Real đang rơi vào hoàn cảnh rất khó xử. Bản thân anh muốn khoác áo M.U nhưng mẹ anh, bà Paqui Ramos lại kịch liệt phản đối. Cũng chính từ đây, giữa hai mẹ con hậu vệ này đã nảy sinh mâu thuẫn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.