Điện ảnh

Thách thức mọi giới hạn với "nóc nhà thế giới" Everest

07/06/2015, 16:24
image

Tháng 9 này, khán giả hâm mộ thể loại phiêu lưu, mạo hiểm sẽ được thưởng thức một tác phẩm mới mang tên: EVEREST

AA44_TP_00027
 

Được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Jon Krakauer và những sự kiện có thật về trận động đất làm rung chuyển Nepal năm 1996, phim là cuộc hành trình phi thường của hai nhóm leo núi với mong muốn chinh phục đỉnh núi Everest, hay còn được mệnh danh là “nóc nhà thế giới”.

Trailer chính thức đầu tiên vừa được nhà sản xuất công bố, hình ảnh Everest ngập trong tuyết trắng hiện ra hùng vĩ, uy nghi như những gì người ta thường nói về nó. Chuyến đi của hai nhóm leo núi đứng đầu là Rob Hall (Jason Clarke) và Scott Fischer (Jake Gyllenhaal) vốn được tính toán chi tiết đột ngột chệch hướng bởi một trận bão tuyết được đánh giá gần như khủng khiếp nhất từ trước đến nay.

Ập đến trong nháy mắt, trận bão kéo theo vẻ đẹp của Everest cũng như mọi hy vọng của các tất cả. Xung quanh họ giờ đây đầy rẫy những hiểm nguy luôn trực chờ “nuốt chửng” lấy bất kỳ ai. Niềm đam mê cuộc đời biến thành cuộc chiến giành giật sự sống với thiên nhiên, liệu điều gì sẽ giúp họ vượt qua và trở về?

AA44_D022_00528R
 

EVEREST được chỉ đạo bởi Balthasar Kormákur - một gương mặt mới đến từ Iceland từng gây ấn tượng với tác phẩm hành động hài “2 Guns” cùng hai tài tử Mark Wahlberg và Denzel Washington. Chấp bút cho kịch bản phim là bộ đôi biên kịch William Nicholson ("Gladiator") và Simon Beaufoy (từng giành giải Oscar với tác phẩm “Slumdog Millionaire”). 

Thủ vai chính Rob Hall trong phim là nam diễn viên “Kẻ Huỷ Diệt T-3000” Jason Clarke. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn sao hạng A của Hollywood như nữ diễn viên “Begin Again” Keira Knightley trong vai vợ của Rob, Jake Gyllenhaal (“Nightcrawler) trong vai Scott Fischer - trưởng nhóm thám hiểm thứ hai bên cạnh Rob; Sam Worthington (“Avatar”) trong vai Guy Cotter - thành viên của nhóm Rob. 

AA44_D027_00480_J
 

Thông qua trailer này, hãng Universal và đoàn làm phim EVEREST muốn gửi tới thông điệp chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân trong thảm họa động đất tại Nepal vừa qua đồng thời kêu gọi quyên góp tới tổ chức phi chính phủ Oxfam.

Cùng Báo Giao Thông xem trailer chính thức đầu tiên từ hãng Universal công bố.

(nguồn:CJ CGV Việt Nam )

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.