Điện ảnh

Thái Hòa hoa mắt khi phải chọn đồ phụ nữ

20/04/2018, 10:23
image

Thái Hòa tiếp tục khiến khán giả cười nắc nẻ khi thể hiện sự bối rối trước quầy đồ của phụ nữ.

Screen Shot 2018-04-18 at 2.38.35 PM

Thái Hòa tiếp tục khiến khán giả cười nắc nẻ khi thể hiện sự bối rối trước quầy đồ của phụ nữ. 

"Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa sẽ chính thức trở lại điện ảnh với bộ phim "Chàng vợ của em". Đây là bộ phim được chuyển thế từ tiểu thuyết ăn khách Busy Women Seeks Wife của Anh Quốc, đánh dấu sự trở lại của Charlie Nguyễn với vai trò đạo diễn. Đồng thời là dự án tiếp tục hợp tác của bộ đôi Thái Hòa - Charlie Nguyễn.

Mới đây, bộ phim vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên gây nhiều chú ý. Trailer mở đầu với hình ảnh đầy tự tin và có phần cao ngạo của nhân vật nữ chính Mai (Phương Anh Đào đóng). Xinh đẹp – Quyền lực – Có tất cả là những gì được mô tả về Mai.

Screen Shot 2018-04-18 at 2.21.25 PM

 

Những lát cắt cuộc sống của Mai lần lượt hiện ra cho thấy cô là người có tất cả, từ nhan sắc, địa vị, sự giàu có  đến cả… chú cún cưng đáng yêu. Thế nhưng, cuộc sống của Mai không hề hoàn hảo như vẻ bề ngoài của nó. Mai vẫn “vật vã” vì thiếu… một hậu phương vững chắc. 

Trái ngược với vẻ thành đạt, cao sang của Mai thì Hùng (Thái Hòa) – nam chính của bộ phim lại xuất hiện với hình ảnh giản dị và hài hước trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Đứng trước gian hàng đồ của phụ nữ, Hùng như cảm thấy lạc vào mê cung và liên tục thắc mắc về tên gọi cũng như công dụng của các sản phẩm mà chắc cả đời anh chẳng một lần cần đến. Phân cảnh ngắn này dù chưa tiết lộ nhiều về nhân vật Hùng, nhưng lại mang đầy tính hài hước như vốn có của Thái Hòa. 

Sau bộ phim "Fan cuồng" ra mắt năm 2016 không mấy thành công, Thái Hòa khá im hơi lặng tiếng. Do đó, màn tái hợp này của nam diễn viên với đạo diễn Charlie Nguyễn được kỳ vọng sẽ tiếp tục lấy lại phong độ như cặp đôi từng làm được với Tèo Em, Để mai tính... "Chàng vợ của em" dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 24/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.