Điện ảnh

Thái Hòa: Thấy gái là quên hết trời đất

16/11/2016, 21:12
image

Thái Hòa sẽ vào vai chàng vệ sĩ mê gái đến mức "bất chấp tất cả" trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn.

KLG_6865

Diễn viên Thái Hòa sẽ vào vai một chàng vệ sĩ mê gái đến mức "bất chấp tất cả" trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn.

Mới đây, đoàn làm phim Vệ sĩ Sài Gòn đã có buổi “nhá hàng” (showcase) tại Hà Nội với sự xuất hiện của 4 diễn viên trong phim gồm Thái Hòa, Kim Lý, Bê Trần và Khương Ngọc. Buổi showcase đã hé lộ những tình tiết và những câu chuyện thú vị về bộ phim và vai diễn của các diễn viên trong phim. 

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ phim hành động hài của đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai do Kim Lý làm nhà sản xuất. Được biết, để thực hiện các màn võ thuật mạo hiểm, các diễn viên đã mất hàng tháng trời tập luyện cùng các thành viên của CLB Cascadeur. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên có tiếng như Thái Hòa, Kim Lý, Khương Ngọc, Chi Pu, Diễm My, Bê Trần, Diệp Lâm Anh... 

KLG_2562

Kim Lý tâm huyết chia sẻ, anh đã dồn hết tâm sức cho bộ phim sau hai năm ấp ủ ý tưởng và chuẩn bị. Trong phim, Kim Lý vào vai vệ sĩ Trịnh điển trai, mạnh mẽ và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

KLG_2526

“Ông vua phòng vé” Thái Hòa dí dỏm, vai diễn của anh “một anh vệ sĩ phiên bản lỗi của Kim Lý”. Đây là lần đầu tiên Thái Hòa đóng phim hành động. Nam diễn viên cho biết, điều khiến anh thích thú khi đống phim hành động là nếu đánh không được thì đánh tiếp, đánh đến khi nào mệt thì nghỉ. Trong phim, thái Hòa vào vai vệ sĩ Viên hấp tấp, láu cá, ham vui và đặc biệt mê gái, và như Thái Hòa nói vui: "Thấy gái là quên hết trời đất".

KLG_2405

B Trần tiếp tục ra mắt khán giả với vai diễn một chàng công tử đẹp trai, nhà giàu. Nam diễn viên úp mở về vai diễn của mình: "Mọi người sẽ thấy một Bê Trần hoàn toàn khác. Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”. 

KLG_2316

Diễn viên Khương Ngọc tiếp tục xuất hiện với một vai phản diện. Trong phim, anh vào vai một gã giang hồ lập dị. Khương Ngọc than thở, không hiểu sao anh có khuôn mặt hiền nhất showbiz mà lại phải đóng nhiều vai ác nhất. 

KLG_2384

Bốn diễn viên trong buổi showcase.

KLG_2713

 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.