Thể thao

Thái Lan bị Indonesia cầm chân, U22 Việt Nam hưởng lợi

15/08/2017, 19:55
image

U22 Thái Lan đã bị U22 Indonesia cầm hòa 1-1 trong trận đấu cùng giờ với U22 Việt Nam chiều nay.

thai-lan-indonesia

U22 Thái Lan bị cầm chân, U22 Việt Nam hưởng lợi

U22 Indonesia tỏ ra không hề e ngại U22 Thái Lan khi hai đội chạm trán nhau. Đội bóng xứ vạn Đảo khởi đầu trận đấu với tốc độ cao của các cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, U22 Thái Lan không dễ bắt nạt và họ thường bẻ gãy những đợt tấn công của đội bạn.

Chính nhà đương kim vô địch mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 13, Deeromram tạt bóng vào vòng cấm để Nuttawut dứt điểm nhưng không thành công.

Chỉ một phút sau, U22 Thái Lan mở tỷ số sau sai lầm của thủ môn đối phương. Thủ thành Ajie của U22 Indonesia bắt không dính bóng trong một tình huống không mấy nguy hiểm, tạo điều kiện để Chaiyawat Buran dễ dàng đệm bóng mở điểm.

U22 Thái Lan sau đó tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, U22 Indonesia đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, tạo ra áp lực đáng kể về phía khung thành Thái Lan nhưng nhưng các pha phối hợp cuối cùng của họ lại dễ bị bắt bài.

Cuối cùng U22 U22 Indonesia cũng có bàn gỡ hòa sau khi Osvaldo Ardiles bị một cầu thủ U22 Thái Lan phạm lỗi trong vòng cấm và Septian David thực hiện thành công quả 11m.

Sau đó, hai đội chơi với một thế trận cân bằng nhưng tạo ra rất ít cơ hội và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1. Kết quả này tạo điều kiện cho U22 Việt Nam đứng đầu bảng B nhờ chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste.

Trận hòa giữa hai đối thủ sừng sỏ này không chỉ giúp U22 Việt Nam tạm thời đứng đầu bảng mà còn tạo ra lợi thế không nhỏ trong cuộc cạnh tranh giành một suất vào bán kết.

Xem video U22 Thái Lan 1-1 U22 Indonesia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.