Bóng đá

Thái Lan mang 5 cầu thủ từng thắng lứa Quang Hải 6-0 dự vòng loại châu Á

13/03/2019, 15:41

HLV Alexandre Gama vừa công bố đội hình U23 Thái Lan bao gồm những tinh binh trước ngày giao đấu với U23 Việt Nam

img
Jakkit Wachpirom, Supachai Jaided, Saringkan Promsupa, Wisarut Imura và thủ quân Worachit Kanitsribampen là những ngôi sao được huy động cho đội hình U23 Thái Lan năm nay

HLV Alexandre Gama đã công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tới Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 từ ngày 20/3 tới. Trong đó có 5 cầu thủ Muangthong, 4 cầu thủ Buriram United và 2 cái tên tới từ Bangkok United. Khoảng một nửa trong số này đã khoác áo tuyển quốc gia, có người còn là trụ cột đá chính.

Đặc biệt, nhà cầm quân sinh năm 1968 điền tên 5 cầu thủ từng đánh bại lứa Quang Hải tới 6 bàn không gỡ tại chung kết U19 Đông Nam Á 2015 (diễn ra tại Vientiane, Lào) gồm: Jakkit Wachpirom, Supachai Jaided, Saringkan Promsupa, Wisarut Imura và thủ quân Worachit Kanitsribampen. Trong số đó, 3 cầu thủ Worachit, Saringkan Promsupa và Wisarut Imura đá trọn 90 phút.

Ngay sau khi công bố danh sách triệu tập, HLV Gama bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của các học trò. "Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị như các đối thủ tại vòng loại. Tuy vậy, mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Mặc dù chỉ có ba ngày chuẩn bị nhưng U23 Thái Lan sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của các học trò. Họ là những người tốt nhất ở thời điểm này. Các cầu thủ đều dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế", vị HLV chia sẻ với báo giới Thái Lan

Các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh từ 22/3 tới. Thái Lan, dù là chủ nhà vòng chung kết và được đặc cách, nhưng vẫn tham gia vòng loại và nằm ở bảng K. Đội tuyển U23 Thái Lan tập trung ngày 18/3 và có 3 ngày tập luyện tại Bangkok. Thầy trò HLV Gama sẽ lên đường tới Hà Nội vào chiều 20/3. Dự kiến, U23 Thái Lan có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 19h cùng ngày.

img
Danh sách đội hình thi đấu của U23 Thái Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.