Hậu trường sao

Thái Lan nhận "cái tát" điếng người trong trận ra quân tại Asian Cup

06/01/2019, 22:39
image

Thái Lan phải nhận thất bại 1-4 trước Ấn Độ trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.

thai-lan-thua-an-do

Thái Lan thua đậm Ấn Độ trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019

Tối 6/1, Thái Lan đá trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Ấn Độ với mục tiêu giành trọn 3 điểm. HLV Rejavac cũng tuyên bố tự tin sẽ đánh bại đối thủ này. Tuy nhiên, diễn biến trên sân diễn ra theo chiều ngược lại.

Ấn Độ chơi hợp lý, có bàn dẫn trước ở phút 27 nhờ công của Chhetri. 6 phút sau, Dangda giúp Thái Lan quân bình tỉ số nhưng đó lại là tất cả những gì đội bóng xứ chùa vàng làm được. Ngay đầu hiệp 2, lại là Chhetri lập công đưa Ấn Độ lần thứ hai vượt lên.

Thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Thái Lan vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua sau các pha làm bàn của Thapa và Lalpekhlua. Chung cuộc, Chanathip và đồng đội thua 1-4 trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Kết quả này khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực giành vé đi tiếp bởi trước mặt họ là 2 đối thủ mạnh Bahrain và UAE.

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, Thái Lan rất quyết tâm lấy lại thể diện ở đấu trường châu Á. Mặc dù vậy, thất bại đậm ngay trong ngày ra quân cho thấy người Thái đang thực sự gặp vấn đề, dù vẫn sở hữu lực lượng tốt.

Cũng trong ngày thi đấu 6/1, đội tuyển Australia cũng gây bất ngờ khi để thua Jordan 0-1. Đội bóng xứ chuột túi đang là nhà ĐKVĐ và là ứng viên sáng giá ở giải năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.