Quốc tế

Thái Lan sa thải HLV trưởng ngay sau trận ra quân Asian Cup 2019

07/01/2019, 10:59
image

HLV Rajevac mất việc tại đội tuyển Thái Lan chỉ sau một trận tại Asian Cup 2019.

Thái Lan sa thải HLV trưởng ngay sau trận ra quân Asian Cup 2019

Thái Lan sa thải HLV trưởng ngay sau trận ra quân Asian Cup 2019

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) quyết định “trảm tướng” ngay sau khi thua Ấn Độ 1-4 ở trận ra quân Asian Cup 2019 tối qua 6/1. Thông báo sa thải HLV Milovan Rajevac được đưa ra trên trang Facebook chính thức của FAT. Tạm thời, trợ lý Sirisak Yodyathai được FAT giao trọng trách dẫn dắt đội tuyển Thái Lan ở những trận tiếp theo tại Asian Cup 2019.

Thái Lan gây thất vọng khi đại bại 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân tại UAE. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ chùa Vàng trước đối thủ này sau 32 năm. Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung cho biết kết quả trước Ấn Độ là điều “không chấp nhận được với FAT và người hâm mộ Thái Lan dù các cầu thủ và ban huấn luyện đã nỗ lực.

HLV Rajevac ký hợp đồng với FAT dẫn dắt đội tuyển Thái Lan vào tháng 4/2017 thay cho Kiatisuk Senamuang. FAT kỳ vọng nhà cầm quân người Serbia không chỉ giúp Thái Lan giữ vững vị trí số một Đông Nam Á, mà còn giành vé dự World Cup. Trước khi gây thất vọng trước Ấn Độ ở trận ra quân Asian Cup, HLV Rajevac và các học trò đã phải hứng chịu chỉ trích khi họ dừng bước ở bán kết AFF Cup.

Thất bại ở lượt đấu đầu tiên khiến Thái Lan rơi xuống cuối bảng A. Đội tuyển xứ chùa vàng sẽ gặp Bahrain vào ngày 10/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.