Pháp đình

Thai phụ dìm đầu bà lão 60 tuổi vào thau nước, cướp tài sản

05/01/2017, 19:54
image

Trong lúc xô xát, thai phụ đã dìm đầu bà cụ 60 tuổi vào thau nước cho đến khi nạn nhân tử vong.

tran-thi-ngoc-nga-tai-toa-2-1483607033553

Bị cáo Trần Thị Ngọc Ngà tại tòa xét xử. (Ảnh: NLĐ)

Ngày 5/1, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Ngà (39 tuổi, quê TP. Cần Thơ, tạm trú tại ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) 20 năm tù về tội giết người và 6 năm tù về tội cướp tài sản, theo báo Người lao động.

Với hai tội danh trên, bị cáo Ngà phải chịu 26 năm tù đồng thời phải bồi thường cho gia đình bị hại 113 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Ngà cùng chồng con đến tạm trú tại xã Hòa Phú từ năm 2013, hành nghề bán chuối chiên và có vay mượn tiền bên ngoài khoảng 10 triệu đồng. Tháng 8/2016, đến thời hạn trả nợ nhưng Ngà không có khả năng.

Từ chỗ có quen biết bà Trần Thị Tám (60 tuổi), bán rau tại chợ Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ) và biết bà Tám có tiền phòng thân nên Ngà đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Xem thêm video:

Theo báo Công lý, sáng 9/8/2016, Ngà điều khiển xe máy đến nhà bà Tám bán bó rau và nán ở lại. Đến trưa cùng ngày, khi đi vệ sinh, bà Tám đánh rơi điện thoại di động nên nhờ Ngà vào tìm giúp.

Tại đây, Ngà thấy túi bà Tám cộm lên, nghĩ là có tiền nên bị cáo này vật ngửa bà Tám rồi múc nước đổ lên đầu nạn nhân.

Bà Tám phản ứng lại thì bị ngã đập đầu vào thành xi măng. Ngà không tha mà dìm đầu bà Tám vào thau nước gần đó cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Ngà lục túi bà Tám lấy số tiền hơn 12,3 triệu đồng rồi bỏ đi. Thời điểm gây án, Ngà đang mang thai khoảng 7 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.