Trong nước

Thái Sơn Nam để tuột chức vô địch châu Á đầy đáng tiếc

12/08/2018, 21:38
image

Thái Sơn Nam không thể đánh bại Mes Sungun (Iran) trong trận chung kết giải futsal các CLB châu Á 2018.

tsn

Thái Sơn Nam để tuột chức vô địch châu Á đầy đáng tiếc

Tối 12/8, Thái Sơn Nam bước vào trận chung kết giải futsal các CLB châu Á 2018 với Mes Sungun. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Thái Sơn Nam đã có bàn mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 5 từ cú sút chéo góc của Đức Hoà.

Hưng phấn sau bàn mở điểm, các học trò HLV Miguel Rodrigo chơi tự tin và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tiếc là những cú dứt điểm bên phía đại diện Việt Nam đều thiếu chuẩn xác. Đáng chú ý nhất là pha ra sân của Thất Phi ở phút thứ 10.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Thái Sơn Nam phải trả giá bằng bàn thua ở phút 11. Bàn thắng giúp CLB đến từ Iran chơi biến hóa hơn và liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Ý. Chỉ 1 phút sau, Mes Sungun đã nâng tỷ số lên 2-1 từ bàn thắng của Fakhim sau cú phạt góc.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Thái Sơn Nam đánh mất tinh thần thi đấu. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Ý, tỉ số chắc chắn đã bị đội bóng Iran nới rộng. Trong thế trận lép vế, Thái Sơn Nam bất ngờ có bàn cân bằng ở phút 18 từ cú sút xa của Văn Vũ.

Sang hiệp 2, đội Mes Sungun làm chủ hoàn toàn thế trận và có thêm 2 bàn thắng ở phút 23 và 38. Thua chung cuộc 2-4, CLB Thái Sơn Nam đành chấp nhận về nhì. Mặc dù vậy, đây cũng là thành tích có ý nghĩa lịch sử với futsal Việt Nam. Lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam giành HCB ở giải châu Á.

Video Thái Sơn Nam 2-4 Mes Sungun:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.