Vận tải

Thái Vietjet đề nghị khai thác thuê chuyến đường bay Thanh Hóa - Bangkok

10/07/2017, 16:08

Thái Vietjet vừa đề nghị Cục HKVN hỗ trợ khai thác các chuyến bay thuê chuyến trên đường bay Thanh Hóa (THD)-Bangkok (BKK).

Tho xuan

Thái Vietjet vừa đề nghị Cục Hàng không VN hỗ trợ khai thác các chuyến bay thuê chuyến trên đường bay Thanh Hóa (THD) - Bangkok (BKK).

Công ty CP Hàng không Thái Vietjet vừa đề nghị Cục Hàng không VN hỗ trợ DN này khai thác các chuyến bay thuê chuyến trên đường bay Thanh Hóa (THD) - Bangkok (BKK).

Theo Tổng giám đốc Thái Vietjet Nguyễn Thị Thuý Bình, trong năm 2016, Thái Vietjet đã hợp tác với các công ty lữ hành tổ chức thành công nhiều chuyến bay thuê chuyến (charter) giữa Bangkok và Vinh, Phú Bài, Cần Thơ... Năm 2017, Thái Vietjet tiếp tục phối hợp với Viettravel dự kiến khai thác tiềm năng thị trường trên đường bay THD - BKK với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần.

Được biết, theo kết quả khảo sát, đánh giá của các cơ quan liên quan của Bộ GTVT bao gồm: Cục Hàng không VN, TCT Cảng hàng không VN, Tổng cục Hải quan, Cục An ninh cửa khẩu và các cơ quan của tỉnh Thanh Hóa, sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đảm bảo phục vụ chuyến bay thuê chuyến quốc tế Bangkok - Thọ Xuân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.