Vận tải

Thai Vietjet khai thác đường bay quốc tế Đà Lạt - Bangkok

14/05/2018, 16:06

Bộ GTVT đồng ý cho CTCP Hàng không Thai Vietjet tiếp tục khai thác đường bay quốc tế Đà Lạt - Bangkok.

20171218_124833(0)

Công ty CP Hàng không Thai Vietjet được tiếp tục khai thác đường bay quốc tế Đà Lạt - Bangkok

Bộ GTVT vừa đồng ý cho Công ty CP Hàng không Thai Vietjet tiếp tục khai thác đường bay quốc tế giữa Đà Lạt - Bangkok. Để đảm bảo thực hiện các chuyến bay thường lệ nêu trên, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không VN phối hợp với TCT Cảng hàng không VN (ACV) và Công ty CP Hàng không Thai Vietjet làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng và các bộ, ngành liên quan để bố trí lực lượng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ công tác quản lý nhà nước của các cơ quan chức năng đối với các chuyến bay quốc tế khai thác đến/đi từ CHK Liên Khương.

Trước đó, Bộ Quốc phòng cũng có văn bản 4338 thống nhất việc cấp phép cho Công ty CP Hàng không Thai Vietjet tiếp tục khai thác đường bay quốc tế thường lệ Đà Lạt - Bangkok nhằm mục đích phát triển kinh tế, du lịch của địa phương, thu hút nhà đầu tư, trao đổi thương mại, giao lưu văn hoá giữa 2 quốc gia.

Từ 18/12/2017 đến 24/3/2018, hãng hàng không này đã được cấp phép khai thác các chuyến bay quốc tế trên tuyến Đà Lạt - Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay A320/A321.

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt là cảng hàng không nội địa cấp 4D theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO). Cơ sở hạ tầng của sân bay Liên Khương đảm bảo tiếp thu các chuyến bay nội địa/quốc tế bằng tàu bay A320/A321 và tương đương trở xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.