Điều tra

Thảm án Lào Cai: Huy động chó nghiệp vụ truy tìm hung thủ

24/08/2016, 19:42

Ban chuyên án triển khai thêm chó nghiệp vụ truy tìm nghi can giết chết 4 người trong một gia đình ở Lào Cai.

tham-sat-lao-cai-8-1470896618-1941

Thảm án Lào Cai: Huy động chó nghiệp cụ truy tìm hung thủ

15 ngày kể từ ngày nghi can Tẩn Láo Lở (24 tuổi) gây ra vụ thảm án tại địa bàn thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, Lào Cai khiến 4 người trong một gia đình chết thảm, lực lượng công an và bộ đội biên phòng đã được tăng cường để lùng sục trên địa bàn truy bắt nhưng chưa có kết quả.

Hiện tại, ban chuyên án đã triển khai thêm chó nghiệp vụ và nhiều phương tiện kỹ thuật hiện đại cho lực lượng bám địa bàn để phục vụ cho công tác tìm kiếm đối tượng.

Thông tin trên báo Công An Nhân Dân, một số trinh sát bám hiện trường cho biết, đến thời điểm hiện tại, nghi can Tẩn Láo Lở vẫn chưa trốn được qua biên giới. Những ngày qua, thời tiết ở Lào Cai có mưa lớn, lở đất khiến cho công tác truy bắt hung thủ gặp nhiều khó khăn

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 9/8, trên địa bàn xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã xảy ra một vụ trọng án khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Danh tính các nạn nhân tử vong là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994), 2 con gái chị Mẩy (SN 2014 và 20 ngày tuổi) và cháu ruột chị Mẩy (SN 2010).

Qua điều tra, cơ quan công an xác nhận nghi can là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng địa bàn), trước đó có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.