An ninh hình sự

Thảm án Quảng Ninh: Chân dung sát thủ máu lạnh

27/09/2016, 09:22
image

Bước đầu nghi can thừa nhận là hung thủ đã ra tay giết cả nhà sau khi bị phát hiện đang trộm đồ.

giết 4 bà cháu ở quảng ninh

Đối tượng Doãn Trung Dũng (giữa), hung thủ thảm án tại Quảng Ninh

Vào 21h tối 26/9, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Doãn Trung Dũng - nghi phạm trong vụ thảm án 4 người trong một gia đình bị sát hại ở Quảng Ninh.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã di lý đối tượng về Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Bước đầu đối tượng Dũng khai nhận vào nhà để trộm, nhưng khi bị phát hiện hắn đã ra tay giết cả nhà.

Theo cơ quan điều tra, Doãn Trung Dũng, 45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Doãn Trung Dũng có đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Dũng là đối tượng bất hảo tại địa phương. Năm 2011, Dũng phạm tội mua bán trái phép ma túy và bị kết án tù giam. Ra tù, anh ta sống bằng nghề đóng than tổ ong bán kiếm lời. Được biết, vợ Doãn Trung Dũng là cháu gọi bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, nạn nhân trong vụ sát hại) là dì ruột.

>>> Xem thêm video:

Một trong những cơ sở để lực lượng Công an "để mắt" tới Doãn Trung Dũng là mặc dù là họ hàng, nhưng Doãn Trung Dũng vắng mặt bí ẩn tại lễ tang nạn nhân, ngay cả người nhà cũng không biết anh ta đang ở đâu, tờ Công an nhân dân thông tin.

Một nhân chứng ở tổ 7, phường Trưng Vương kể lại, sau 1 ngày xảy ra vụ án mạng, sáng sớm 25/9, ông C. đi biển về đến bến thuyền đầu khu dân cư thì thấy Dũng chỉ mặc độc chiếc quần lót ướt như chuột lụt từ bờ sông.

Theo nhận định của các trinh sát, rất có thể khi thấy lực lượng Công an đến tìm, Dũng đã trốn ra khu rừng ngập mặn ven sông lẩn trốn, và sáng 25/9 mới về nhà...

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình bị sát hại dã man.

Những người thân trong gia đình chị Thanh bị sát hại được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh), 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu ruột chị Thanh).

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.