An ninh hình sự

Thảm án tại đám cưới: 1 người chết, 2 người nguy kịch

08/12/2016, 14:24
image

Một người khách sau khi đi dự đám cưới, đã dùng dao đâm 3 người là anh em họ hàng với gia chủ.

hientruong-1481170413764

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra án mạng.
(Ảnh: Dân trí)

Sáng 8/12, Công an huyện Yên Thành và Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án. Đối tượng gây án đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Sự việc xảy ra vào tối 7/12 tại địa bàn xóm 5, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Vào thời điểm này, gia đình ông Nguyễn Văn B. tổ chức đám cưới cho con nên có nhiều người đến chung vui cùng gia đình.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút, khi khách đã về vãn thì ông Trịnh Văn Hệ (SN 1964, là hàng xóm của ông B.) đến chơi, uống say không chịu về. Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Văn Mạnh (1986), Nguyễn Văn Sáu (SN 1988), là hai anh em ruột đồng thời là cháu ruột của ông B., đang giúp việc tại đám cưới. Vì thấy ông Hệ uống rượu không còn tỉnh táo nên anh Mạnh, anh Sáu đã can ngăn. Tuy nhiên, lại xảy ra mâu thuẫn với ông Hệ.

Xem thêm video: Dựng lại hiện trường vụ thảm sát

Thấy mọi người to tiếng, anh Thắng (con rể ông B.) đã khuyên can mọi người về nghỉ ngơi. Sau đó, ông Hệ có ra về, nhưng không lâu sau đó lại quay trở lại với con dao và đâm vào anh Thắng, anh Sáu, anh Mạnh.

Hai trong số 3 người gục tại chỗ, một người bị đâm vào người và cánh tay.

Người dân địa phương sau đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên anh Sáu đã không qua khỏi, 2 người còn lại cũng bị thương đang được cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch. Ông Hệ sau đó đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.