Showbiz

Thảm đỏ LHP Việt Nam: Minh Tiệp xin lỗi vì đọc sót khách mời

25/11/2017, 06:18

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Minh Tiệp và á hậu Thanh Tú giới thiệu sót nhiều khách mời.

clipboard43

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Minh Tiệp và á hậu Thanh Tú vẫn bị nói vấp, giới thiệu sót khách mời

Tối 24/11, LHP Việt Nam lần thứ XX chính thức khai mạc tại Nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng). Thảm đỏ của chương trình được dẫn dắt bởi diễn viên Minh TiệpÁ hậu Thanh Tú. Đảm nhận vai trò MC nhưng Minh Tiệp và Thanh Tú vẫn bị nói vấp khi giao lưu cùng khách mời, đồng thời MC cũng... bỏ rơi nhiều khách mời trong màn giới thiệu trên thảm đỏ.

Tham gia LHP năm nay có sự xuất hiện của nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng, kỳ cựu tới trẻ tuổi như: NSND Như Quỳnh, Hương Bông, NSƯT Trung Anh, Hoàng Hải, đạo diễn Đặng Nhật Minh, Trần Lực, diễn viên Ngô Thanh Vân, Đức Thịnh - Thanh Thúy, Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, Bình Minh, B Trần, Phương Thanh, Quý Bình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

clipboard30

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp được MC giới thiệu "đạo diễn Victor Vũ và phu nhân". Đi ngay sau đó, B Trần được nêu tên, trong khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng bị bỏ qua

Thế nhưng khi giới thiệu các khách mời bước trên thảm đỏ trên sóng truyền hình trực tiếp, nhiều nghệ sĩ đã bị... bỏ lơ. Cụ thể, đi cùng diễn viên B Trần còn có đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, nhưng MC Minh Tiệp chỉ giới thiệu B Trần. Trong khi đó, S.T và đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng không được đọc tên dù đi cùng đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân.

Tuy nhiên, một lời giải thích của Minh Tiệp đã không được phát sóng trên sóng trực tiếp. Theo nam diễn viên, do số lượng khách mời rất đông nên MC không thể tránh sơ suất không đọc được hết tên của từng người, nếu đọc hết có thể bị gián đoạn. Do đó, MC chỉ có thể đọc tên các đại diện nên mong các diễn viên thông cảm cho các sai sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.