Xem - ăn - chơi

Thần tượng Bolero 2017: Chàng trai "mù nhạc" đốn tim HLV

12/05/2017, 06:05

Thần tượng Bolero 2017: Từng không biết một nốt nhạc bẻ đôi, Ngọc Sơn vẫn khiến ca sĩ Lệ Quyên thán phục.

ngocson

Từng không biết một nốt nhạc bẻ đôi, Ngọc Sơn vẫn khiến ca sĩ Lệ Quyên thán phục.

Tập 10 của Thần tượng Bolero 2017 lên sóng tối 11/5 là vòng Quyết đấu với sự tham gia của 4 thí sinh của đội HLV Quang Lê, gồm Hạ Vân, Nguyễn Ngọc Sơn, Lý Thu Thảo và Dũng SếnMỗi người đều là cá tính âm nhạc riêng và có những yếu tố chuyên môn nhất định nhờ đã đi hát nhiều năm. Duy chỉ có Hoàng Ngọc Sơn - chàng trai nhỏ tuổi nhất đội là thí sinh chưa từng qua lớp học nhạc nào. Điều này đã khiến HLV Lệ Quyên tuyên bố "chính thức nể phục em".

Trong đêm thi Quyết đấu, Hoàng Ngọc Sơn đã liều lĩnh thể hiện ca khúc "sao chưa thấy hồi âm" của nhạc sĩ Châu Kì. Giọng hát ngọt ngào, trữ tình của nam thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi của các HLV.  Bên cạnh giọng hát mộc mạc tự nhiên, Ngọc Sơn được Quang Lê khen ngợi biết tiếp thu những hướng dẫn của HLV để bổ túc thêm cho cách hát mượt mà hơn, với những nốt luyến, câu chữ bỏ nhỏ đặt để đúng chỗ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Ngọc Sơn khi biết tiếp thu ý kiến từ HLV, do đó thí sinh hát tình cảm, vừa phải, sạch sẽ, thấy có một màu sắc tươi mới. Trong khi đó, Quang Lê chia sẻ, Ngọc Sơn là thí sinh “ngoại đạo” chưa từng học qua trường lớp thanh nhạc nào, “một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết” nhưng vẫn thể hiện được chất bolero. Đây là điều đáng quý mà không phải ai cũng có được, cũng không phải ai có người khác góp ý cũng sửa được ngay.

Còn HLV Lệ Quyên bộc bạch: "Em không giống Quang Lê, đó là điều may mắn cho em. Thế nên em hãy mở tư duy của mình để góp nhặt những ý kiến". Cô cũng dành một sự nể nhất định cho Nguyễn Ngọc Sơn ngay trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.