Thông tin doanh nghiệp

Tháng 7, tổ chức triển lãm, hội thảo quốc tế ngành GTVT VN 2015

26/05/2015, 14:07

Chương trình do Bộ GTVT bảo trợ tổ chức sẽ diễn ra từ 8-10/7/2015 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.

viet-transport-5
"Triển lãm và Hội thảo quốc tế ngành GTVT Việt Nam 2015" là cơ hội thuận lợi để giới thiệu với bạn bè quốc tế thực trạng phát triển của ngành GTVT Việt Nam (Ảnh minh họa)

"Triển lãm và Hội thảo quốc tế ngành Giao thông vận tải Việt Nam 2015" là hai sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập ngành giao thông vận tải Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2015).

Chương trình do Bộ GTVT bảo trợ tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8-10/7/2015 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.

Đại diện Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ GTVT cho biết trong những năm qua, ngành GTVT đã được ưu tiên đầu tư, hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên, so với nhiều nước trong khu vực và cả trên thế giới, mạng lưới giao thông vận tải Việt Nam vẫn ở trình độ phát triển thấp hơn. Vì vậy, Việt Nam cần huy động mọi nguồn lực đầu tư trong nước và quốc tế, sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành GTVT lên một tầm cao mới.

Trong bối cảnh nêu trên, "Triển lãm và Hội thảo quốc tế ngành GTVT Việt Nam 2015" là cơ hội thuận lợi để giới thiệu với bạn bè quốc tế thực trạng phát triển của ngành GTVT Việt Nam, nhu cầu của Việt Nam về nâng cấp, xây dựng mới mạng lưới đường bộ, hàng không, cảng biển... Đồng thời các nhà đầu tư quốc tế sẽ có điều kiện giới thiệu với đối tác trong nước với các công nghệ, máy móc thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực này.

Bộ GTVT Việt Nam hy vọng các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham dự triển lãm và đóng góp vào sự phát triển hơn nữa quan hệ Việt Nam và các nước trong lĩnh vực GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.