Vận tải

Thang cuốn Tân Sơn Nhất cứa gần đứt cổ tay bé 17 tháng

06/04/2017, 22:09

Một cháu bé 17 tháng tuổi chơi ở sân bay Tân Sơn Nhất đã bị thang cuốn cứa gần lìa cổ tay phải.

IMG_3728

Trong lúc hai mẹ con chị N. chờ chuyến bay đi Đồng Hới thì cháu P. bị thang cuốn cuốn vào làm cánh tay phải bị thương 75%

Chiều 6/4, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Một cháu bé 17 tháng tuổi trong lúc chờ khởi hành cùng mẹ đã bị cuốn vào thang cuốn làm cánh tay bị thương 75%.

Đại diện hãng Jetstar cho biết cháu bé tên V.N.K. P sinh năm 2015, đi cùng mẹ là T.T.N sinh năm 1991 quê Hà Tĩnh. Cả hai mẹ con ra sân bay làm thủ tục check-in lúc 15h13 phút cho chuyến bay lúc 17h30. Sau đó, cả hai mẹ con chị N. cùng lên phòng chờ ngồi đợi chuyến bay.

Trong thời gian chờ, cháu P. tự chạy đi chơi ở trong khu vực nhà chờ. Đến 15h55 thì mọi người nghe tiếng kêu và chạy đến thì thấy cháu bé ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị cứa gần lìa cổ tay phải. Ngay lập tức, nhân viên hàng không tại sân bay có mặt, cùng mọi người sơ cứu và chuyển đến bệnh viện.

Thang cuốn nằm ở khu vực cửa ra máy bay Gate 3, đây là khu vực phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau. Tại thời điểm xảy ra sự việc, khu vực này không thực hiện cho chuyến bay nào nên quầy được đóng lại. Khi nghe mọi người kêu lên thì mẹ cháu bé mới biết.

Được biết, cả hai mẹ con chị N. ra sân bay Tân Sơn Nhất để đáp máy bay đi Đồng Hới trên chuyến bay của Jetstar, khi đang chờ đợi chuyến bay thì cháu bé gặp nạn.

Biết tin có hành khách của mình bị nạn, nhân viên Jetstar Pacific đã lập tức có mặt cùng nhân viên y tế hỗ trợ hành khách. Đồng thời, Jetstar Pacific cũng cử nhân viên đi cùng mẹ con chị N. đến bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc hành khách của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.