Hồ sơ tài liệu

Thang cuốn Trung Quốc lại nghiền nát chân một lao công

02/08/2015, 20:53

Nhân viên lao công tại một siêu thị ở Thượng Hải (Trung Quốc) bị thang cuốn nghiền nát 1 chân khi đang làm việc.

Hiện trường vụ nhân viên lao công bị thang cuốn ng
Hiện trường vụ nhân viên lao công bị thang cuốn nghiến nát chân

Sự việc xảy ra vào đêm 1/8 tại trung tâm thương mại trong Khu phức hợp Zhongshan, TP Thượng Hải, Trung Quốc. Nhân viên lao công nam, 35 tuổi đang dọn dẹp lau chùi thang cuốn từ tầng hầm thứ 2 lên tầng hầm 1 thì không hiểu vì lý do gì, bắp chân trái của anh bị kẹt giữa bậc đầu tiên và thềm của thang cuốn và bị nghiến nát. Khi xảy ra sự việc, các nhân viên có mặt đã ngay lập tức dừng thang cuốn, và nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện. Tuy nhiên, chân của nạn nhân bị thương quá nghiêm trọng buộc bác sĩ không còn lựa chọn khác phải phẫu thuật cắt chân.

Tờ Xinmin Evening News cho biết thang máy cuốn tại trung tâm này do công ty thang máy Mistubishi Thượng Hải cung cấp.

Chỉ trong 1 tuần đã liên tiếp xảy ra 3 bi kịch liên quan tới thang cuốn “nuốt người” tại Trung Quốc, vô hình chung khiến người dân Trung Quốc vô cùng hoảng sợ khi di chuyển lên xuống bằng thang cuốn.

Đầu tuần rồi, bà mẹ 1 con Xiang Luijuan, 30 tuổi đã tử vong tại chỗ khi đế đặt chân thang cuốn sập và “nuốt chửng” nạn nhân tại trung tâm thương mại Jingzhou tỉnh Hồ Bắc. Ba ngày sau, một bé trai 1 tuổi bị thang cuốn nghiền náy một tay tại một trung tâm thương mại tỉnh Quảng Tây.

Chưa kể một trường hợp thương tâm khác liên quan đến thang máy. Vào sáng 30/7, một cô gái 21 tuổi đi vào thang máy từ tầng 16 của một tòa chung cư ở Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang tại phía Đông Trung Quốc thì gặp nạn. Cô gái mới bắt đầu đặt chân vào khoang thang máy thì cửa đột ngột đóng lại và thang di chuyển lên trên, khiến đầu cô bị mắc lại rồi bị kéo đứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.