Trong nước

Thắng đậm Myanmar, tuyển nữ Việt Nam hẹn quyết chiến người Thái

20/08/2017, 16:56
image

Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Myanmar với tỉ số 3-1.

tuyen-nu-vn

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Myanmar 3-1

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Myanmar tại SEA Games 29 diễn ra lúc 15h ngày 20/8. Với việc quá hiểu nhau, cả hai đội nhập cuộc khá chậm. Phút 18, Tuyết Dung có pha đột phá qua hàng phòng ngự Myanmar trước khi tung đường chuyền ngang cho Hải Yến dứt điểm cận thành mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam. Sau tình huống này, trận đấu diễn ra khá sôi nổi với nhiều pha hãm thành ăn miếng trả miếng. Mặc dù vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Myanmar gia tăng sức ép và có bàn gỡ ở phút 59 nhờ công của Theingi Tun. Không chấp nhận kết quả hòa, nữ Việt Nam liên tục tổ chức hãm thành và có được thứ mình cần ở phút 76. Sau một pha bóng lập bập,  Nguyễn Bích Thùy tung cú sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1. Chưa dừng lại, phút 82, Huỳnh Như dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Những phút còn lại, tuyển nữ Việt Nam chơi khá ung dung trong khi Myanmar cũng không còn đủ hưng phấn để gây sức ép. Chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành thắng lợi 3-1 và tạm vươn lên dẫn đầu BXH môn bóng đá nữ. Vào ngày 22/8 tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Thái Lan trong trận đấu quyết định đến ngôi vô địch.

Kết quả trận nữ Việt Nam vs nữ Myanmar: 3-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.