Doanh nghiệp

Thăng Long Home Hưng Phú: 80% sản phẩm đã có chủ

30/09/2017, 18:52

Thăng Long Home Hưng Phú vừa ra mắt khách hàng đã có tới 80% sản phẩm được đặt mua thành công.

Ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ

Ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc DKRA giới thiệu dự án Thăng Long Hưng Phú.

Khu dân cư xanh Thăng Long Home Hưng Phú do Công ty DKRA tiếp thị và phân phối dự án mới đây vừa ra mắt đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự và có đến hơn 80% sản phẩm đã được đặt mua thành công. 

Nghỉ dưỡng tại Thủ Đức

Theo DKRA Việt Nam, chỉ sau 2 tuần giới thiệu, đến nay Thăng Long Home Hưng Phú đã đón nhận lượng quan tâm đông đảo từ khách hàng và tập trung chủ yếu ở địa bàn quận Thủ Đức (TP.HCM). Với sự am hiểu thực trạng quận này, khách hàng cho rằng, dự án là môi trường sống cực kỳ lý tưởng và có mức giá cạnh tranh. Mặt khác, khách hàng đầu tư đến từ khu vực TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương đánh giá dự án sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời. Theo đánh giá của các chuyên gia ngành địa ốc, trong bối cảnh Q. Thủ Đức hiện nay gần như vắng bóng các dự án nhà liền thổ vậy nên Thăng Long Home Hưng Phú được nhà đầu tư quan tâm là điều dễ hiểu.

Thăng Long Home Hưng Phú có quy mô 9,2 ha, bao gồm 197 căn nhà phố và 30 căn biệt thự có diện tích từ 100 – 264 m2. Với việc dành đến 66% diện tích để kiến tạo mảng xanh và tiện ích, Thăng Long Home Hưng Phú trở thành khu dân cư kiểu mẫu, một môi trường an cư đáng mơ ước của nhiều gia đình đang khao khát kiếm tìm mảng xanh giữa lòng thành phố.

Nổi bật giữa trung tâm là hệ thống hồ cảnh quan có nhiệm vụ điều hòa không khí cho toàn dự án. Bên cạnh đó, hàng loạt khu vườn sinh thái, sân vườn cảnh quan, khu vườn trên cao, khu tiểu cảnh, quảng trường, đường dạo bộ, khuôn viên cây xanh bao phủ khiến cư dân lạc vào thế giới nghỉ dưỡng thượng lưu.  Đây cũng là môi trường giáo dục tuyệt vời cho con trẻ nhờ vào hệ thống vườn trẻ. Người lớn có thể tìm thấy không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi trung tâm….

Đây cũng là dự án duy nhất tại Thủ Đức sở hữu khu biệt thự “view” hồ gồm 30 căn rộng rãi, có thiết kế hiện đại, tọa lạc ven hồ cảnh quan nằm ngay trung tâm. Ngoài tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước, biệt thự còn sở hữu nhiều cây xanh, xung quanh là các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, phòng tập Gym, Spa,…

Với sự đầu tư bài bản, chú trọng chất lượng, vừa qua, Thăng Long Home Hưng Phú đã vinh dự nhận giải thưởng Khu đô thị tốt nhất Việt Nam năm 2017 do Dot Property chứng nhận. Dot Property là cổng thông tin bất động sản hàng đầu Châu Á, kết nối và giới thiệu các dự án bất động sản khắp Châu Á. Việc dự án Thăng Long Home Hưng Phú được giải thưởng khu đô thị tốt nhất khiến nhiều nhà đầu tư, khách hàng yên tâm vì năng lực chủ đầu tư đã được kiểm chứng.

Nhà đầu tư đón sóng theo hạ tầng

Dự án Thăng Long Home Hưng Phú tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, tuyến đường trung tâm, sầm uất bậc nhất quận Thủ Đức, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng hiện hữu và tuyến đường Vành Đai 2. Từ đây, cư dân chỉ mất 2 phút di chuyển ra đại lộ Phạm Văn Đồng 12 làn xe, di chuyển dễ dàng đến Bình Thạnh, quận 1, Gò Vấp. Cư dân cũng dễ dàng kết nối đến quận 9, quận 2 thông qua xa lộ Hà Nội.

Điều đáng nói mới đây TP.HCM đã có quyết định đầu tư nâng cấp, mở rộng tuyến đường Tô Ngọc Vân lên 30m sẽ được triển khai thi công trong thời gian tới và hoàn thiện vào năm 2020. Và tuyến đường Vành Đai 2 sẽ chính thức hoàn tất vào 2 năm nữa… Những thông tin này đã và đang là động lực chính để đẩy giá trị bất động sản bứt phá tại khu vực. Đặc biệt trong bối cảnh các dự án đang rục rịch khởi động thì nhà đầu tư thông minh nhanh chóng xuống tiền bởi với kinh nghiệm đầu tư, họ nghiệm ra rằng đây chính là giai đoạn khởi đầu để lướt “sóng”.

Hiện nay, giá đất mặt tiền Tô Ngọc Vân đang dao động từ 70-90 triệu/m2, giá đất trong các hẻm nhỏ thuộc tuyến đường này hoảng 35-55 triệu/m2. Như vậy, với mức giá được công bố chỉ từ 27 triệu/m2, Thăng Long Home Hưng Phú đang chiếm ưu thế so với nhiều dự án cùng phân khúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.