Điều tra

"Thằng nào ngon vô kiểm tra"

23/03/2016, 08:01

Thấy Đệ có dấu hiệu say xỉn, tổ tuần tra CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên Đệ không chấp hành.

thách thức CSGT
Đã vi phạm còn thách thức "thằng nào ngon vô kiểm tra"

Khoảng 23h ngày 21/3, tổ TTKS thuộc Phòng CSGT Công an TP Cần Thơ đang tuần tra trên đường Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) thì phát hiện xe ôtô BKS 65A-056.64 lưu thông trên đường có dấu hiệu vi phạm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi làm việc với CSGT, người đàn ông điều khiển xe nói rằng mình là “người trong ngành” và lên tiếng thách thức “thằng nào ngon vô kiểm tra...”. Người này sau đó được xác định là Nguyễn Hữu Đệ (SN 1980, trú huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Thấy Đệ có dấu hiệu say xỉn nên tổ tuần tra yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên Đệ không chấp hành.

Chưa dừng lại ở đó, một cô gái đi cùng Đệ cũng buông lời khiếm nhã với lực lượng CSGT và các PV đang tác nghiệp. Bên cạnh đó, Đệ cũng không xuất trình được GPLX và đăng ký xe. Tổ tuần tra lập biên bản vi phạm với các lỗi trên và tạm giữ phương tiện xử lý theo quy định.    

Chiều 22/3, Công an TP Cần Thơ cho biết, đã tiến hành xác minh và Công an tỉnh Kiên Giang khẳng định không có ai tên là Nguyễn Hữu Đệ, SN 1980, chỉ có một người tên là Nguyễn Văn Đệ, SN 1980, nhưng đã xuất ngũ từ lâu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.