Bóng đá

Thắng sốc Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

11/02/2019, 07:06

Man City đánh bại Chelsea tới 6 bàn không gỡ, qua đó giật lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool.

img
Man City đánh bại Chelsea 6 bàn không gỡ

Cuộc đại chiến giữa Man City và Chelsea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Tuy nhiên, kịch bản trên sân Etihad lại khiến tất cả phải sốc, xen lẫn thất vọng. Chelsea không thể hiện được bản lĩnh, đẳng cấp và nhận thất bại thảm hại 0-6.

Đội chủ nhà nhập cuộc ào ạt và có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 4 sau cú đá bồi của Sterling. Đến phút 13, Aguero tung cú sút trái phá nhân đôi cách biệt. Chưa đầy 10 phút sau, Aguero lần thứ hai xé lưới Chelsea bằng một pha xoay người dứt điểm từ sai lầm của Barkley.

Phút 25, lại là một sai lầm khác của hàng thủ Chelsea. Lần này, Rudiger phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Gundogan sút tung lưới Kepa. The Blues cũng tạo ra được vài cơ hội trong hiệp đấu thứ nhất nhưng không thể tận dụng thành công nên đành chấp nhận ra nghỉ với cách biệt 4 bàn.

Bước vào hiệp 2, Man City tiếp tục làm chủ thế trận và có thêm 2 bàn thắng ở phút 56 và 80 nhờ công của Aguero, Sterling để khép lại thắng lợi 6-0 chung cuộc. 3 điểm có được trước Chelsea giúp Man City lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Trong khi đó, Chelsea đã bị bật khỏi top 4.

Ở trận đấu còn lại thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, Tottenham đánh bại Leicester 3-1 để yên vị trong top 3. Những cầu thủ lập công cho Spurs là Sanchez, Eriksen và Son Heung-min.

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Zinchenko Gundogan, Fernandinho (D. Silva), De Bruyne (Mahrez 68'), Bernardo Silva, Aguero (Jesus 65'), Sterling.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso (Emerson 73'), Jorginho, Kante, Barkley (Kovacic 52'), Pedro (Loftus-Cheek 66'), Higuain, Hazard

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.