Showbiz

Thanh Bi nói gì về ảnh "nhạy cảm" với Quang Lê bị phát tán?

24/06/2017, 08:35

Quang Lê và Thanh Bi đã lên tiếng giải thích về bức ảnh "nhạy cảm" bị phát tán lên MXH.

quangleava_1.

Quang Lê và Thanh Bi đã lên tiếng giải thích về bức ảnh "nhạy cảm" bị phát tán lên MXH.

Những bức ảnh nữ diễn viên phim "Người phán xử" Thanh Bi và bạn trai nổi tiếng - ca sĩ Quang Lê trong tư thế "nhạy cảm" bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, cả hai chụp ảnh trong một góc máy dường như không mặc gì, thậm chí là Thanh Bi còn có vẻ bị lộ ngực. Dù công khai hẹn hò từ khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Bi và Quang Lê lộ cảnh tình cảm quá mức.

Trước làn sóng của dư luận, Thanh Bi bất ngờ lên tiếng thanh minh. Cô cho biết, hình ảnh này chỉ là một cảnh quay trong MV sắp phát hành của Quang Lê.

“Bản thân tôi không hề hay biết những hình ảnh đó bị chia sẻ trên mạng xã hội. Sáng nay, khi đang đi quay hình, anh Quang Lê nhắn tin thông báo thì tôi mới hay biết" - tình nhân của Phan Hải trong phim "Người phán xử" cho hay.

"Vì lo sợ tôi buồn và ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn gái, anh Quang Lê có gọi điện hỏi thăm xem đang ở đâu và tình hình hiện tại như thế nào, đã biết chuyện gì chưa? Thế nhưng, thú thực tôi không hề hay biết chuyện gì”, cô cho biết thêm về việc Quang Lê đã nắm được sự việc.

Thanh Bi cũng giải thích thêm thực chất bức ảnh không phản cảm, thô tục như mọi người nghĩ, bởi do góc chụp nên ai cũng nghĩ nó là "đồi trụy", "nhạy cảm". 

Về phía nam ca sĩ Quang Lê, cũng tương tự Thanh Bi, anh cho biết hình ảnh đó cũng cắt từ MV ca nhạc sắp phát hành của anh khi đóng chung cùng bạn gái, bản thân anh cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng internet với tốc độ chóng mặt như vậy.

“Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi…” - Nam ca sĩ "Xuân này con không về" dãi bày.

Thanh Bi tên thật là  Lại Thanh, sinh năm 1992. Hiện nay, bạn gái gợi cảm của Quang Lê bị "ghét" nhất phim "Người phán xử" vì gây ấn tượng khi thủ vai Vân Điệp, người tình nóng bỏng của Thái tử tập đoàn Phan Thị - Phan Hải (Việt Anh).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.