Showbiz

Thanh Bình, Thảo Trang đường ai nấy đi vì tiền?

27/11/2015, 14:04

Trong khi sự nghiệp bóng đá của Thanh Bình đã chìm nghỉm thì Thảo Trang lại càng ngày càng "đắt show"...

352x176_ba212da7-cf0d-4767-a151-1291d612f436
Vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang lúc còn mặn nồng

Phan Thanh Bình và Thảo Trang được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam cùng với Công Vinh và Thủy Tiên. Cả hai đều quen nhau từ thời Trang còn đang học phổ thông trước khi Thảo Trang lên Sài Thành đi học và đi đến hôn nhân vào đầu năm 2009. Đó là thời điểm Phan Thanh Bình đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTQG.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng có một cô con gái này đã không thể đi hết quãng đường còn lại với hạnh phúc, lãng mạn như thời điểm đầu. Để sau 7 năm chung sống đã chính thức đường ai lấy đi...

Với nhiều người có thể là sốc, nhưng cũng không ít người chuyện chia tay của cựu tiền đạo ĐTQG Thanh Bình với cô vợ diễn viên, người mẫu Thảo Trang chỉ là ngày một ngày hai...

thanh-binh-thao-trang-298-3-1614
Cả hai cùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cách đây không lâu

Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho cuộc tình đẹp của bóng đá - showbiz tan vỡ. Tất cả đều đúng, nhưng nguyên nhân chính như nhiều người hiểu chuyện là bởi cả hai đã không còn "trùng vị" với nhau nữa.

Theo Vietnamnet, vài năm gần đây, khi Thảo Trang đã bắt đầu nổi lên khi tham dự rất nhiều game show, cũng như tham gia một số bộ phim thì ngược lại Thanh Bình bắt đầu chìm đồng nghĩa với câu chuyện kinh tế là cả một vấn đề.

Số tiền chuyển nhượng đến HA.GL (với giá 2,4 tỷ đồng) rồi đến ĐT.LA (1,4 tỷ đồng) không phải là con số quá lớn, hay đáng mơ ước. Nhất là khi sự nghiệp của Thanh Bình càng ngày càng xuống.

Đỉnh điểm của nỗi thất vọng ấy chính là việc kết thúc mùa giải 2012, chân sút được coi là thần may mắn một thời của ĐTVN rơi vào cảnh thất nghiệp, để đến nỗi phải gia nhập đội bóng hạng nhì Đắk Lắk.

Vất vả mưu sinh bằng nghề nghiệp của mình, rồi phải chơi bóng ở những đội cấp thấp chuyện nhận lương vài chục triệu đồng như thời đỉnh cao là không thể.

Và "độ vênh" đã bắt đầu đến, kèm theo đó là những rạn nứt bất chấp Thanh Bình luôn cố gắng tạo ra sự lãng mạn như thời mới yêu - điển hình như màn tặng hoa mừng kỷ niệm ngày cưới trên một chuyến bay vào năm 2012.

Thảo Trang mải mê với công việc đi diễn, sự kiện, tham dự game show trong khi chân sút của ĐTVN chủ yếu đi đá phủi, làm từ thiện kèm theo đó là sự "chân chất" đúng người miệt vườn rõ ràng để hợp nhau là quá khó.

Không còn kiếm tiền khủng, cũng chẳng khôn ngoan như Công Vinh và đến giai đoạn cuối của sự nghiệp cũng không quá dư giả về kinh tế câu chuyện tình của Bình "củi" không thể cứu vãn cũng là điều dễ hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.