Showbiz

Thanh Duy Idol từng bị bầu show mắng, chửi như Lưu Chí Vỹ

30/05/2017, 06:12

Thanh Duy Idol tiết lộ, anh từng bị bầu show mắng chửi gay gắt giữa một rừng khán giả như Lưu Chí Vỹ.

Thanh duy idol tung bi bau show mang chui tham te

 Ca sĩ Thanh Duy Idol tiết lộ, anh từng bị bầu show mắng chửi gay gắt giữa một rừng khán giả như Lưu Chí Vỹ.

Ca sĩ Thanh Duy Idol tiết lộ, anh từng bị bầu show mắng chửi gay gắt giữa một rừng khán giả như Lưu Chí Vỹ.

Thanh Duy Idol cho biết, anh cũng đã từng lâm vào cảnh bị bầu show, khán giả mắng, chửi thậm tệ.

Anh kể, hồi tháng rồi bên công ty Duy nhận hai show hai ngày liên tiếp nhau, show hội chợ và event của Samsung tại Biên Hoà (vào cửa tự do). Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng rằng, sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát event của bọn Samsung kế bên?

Lúc đó, vì vừa diễn xong nên khán giả đang vây lấy Duy xung quanh rất đông, vậy mà ông bầu show vẫn liên tiếp dùng những lời lẽ rất nặng để miệt thị Duy. Cũng nói Duy làm nghề không có tâm. Lần đầu tiên trong 7 năm đi hát Duy gặp phải trường hợp thế này, miệng vẫn phải ráng mỉm cười để các fan thấy mình không sao. Chứ trong lòng lúc đó ức đến phát khóc.

Quay lại chuyện của Lưu Chí Vỹ, Thanh Duy Idol cho rằng, mối quan hệ của bầu show và ca sỹ, nên là mối quan hệ win-win. Tôi giúp anh có khán giả mang tới cho anh lợi nhuận. Ngược lại, tôi được nhận số tiền xứng đáng với công sức và tên tuổi của tôi. Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sỹ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm.

"Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận show Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến, dù trễ, theo Duy là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình", anh nói.

Tuy nhiên với Thanh Duy, bầu show không có quyền sỉ nhục người ta trên sân khấu như vậy. Có gì thì anh em ra sau sân khấu nói chuyện với nhau. Và Duy biết với những ca sỹ đã đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền đâu nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế. Thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng.

Và dù ca sỹ có bị thế nào đi chăng nữa, cũng phải cười nói, cũng phải mềm mỏng, cũng phải giữ hình ảnh. Vì chỉ khi mình phản kháng lại một chút thôi, không thể tưởng tượng rằng sẽ còn bị thêu dệt tới mức nào nữa...

"Nhớ hồi lưu diễn bên Úc với chị Kỳ Duyên, chị ấy có nói một câu thấm thía lắm: nghệ sỹ đi diễn, lúc show đông khách, nghệ sỹ không thêm được đồng nào; lúc show vắng khách thì lại yêu cầu bớt cát-sê ca sỹ...", Thanh Duy kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.