Văn hóa - Giải Trí

Thánh giả giọng Mai Quốc Việt sắp làm đám cưới

22/02/2017, 07:40
image

Ca sĩ nổi tiếng với khả năng giả giọng tuyệt đỉnh sắp làm đám cưới cùng bạn gái Việt kiều Canada.

MQV

Mai Quốc Việt sắp làm đám cưới với bạn gái Việt kiều Canada.

Sau một năm hẹn hò cùng người yêu Việt kiều Canada, ca sĩ Mai Quốc Việt mới đây đã quyết định tổ chức hôn lễ cùng bạn gái tại Việt Nam vào giữa tháng 3 tới.

Cụ thể, hôn lễ của giọng ca “Cát Bụi” cô bạn gái tên Kellie với sẽ diễn ra vào ngày 16/3, tại TP.HCM. Ca sĩ Mai Quốc Việt cũng cho biết thêm sau khi làm đám cưới, anh sẽ sang Canada định cư cùng với vợ mình.

Cũng vào khoản thời gian ngay sau khi đám cưới diễn ra, vợ chồng Mai Quốc Việt sẽ đi du lịch một tháng, sau đó về Canada. Trong tương lai, Mai Quốc Việt sẽ đi về giữa Canada và Việt Nam. Cặp vợ chồng dự định vào mùa đông, hai người sẽ về Việt Nam sinh sống để tránh thời tiết khắc nghiệt ở đây.

Xem thêm video:

Được biết, vợ sắp cưới của Mai Quốc Việt hiện đang sinh sống tại Canada và bằng tuổi anh. Hiện tại, cô gái này đang kinh doanh thức ăn nhanh. Nam ca sĩ quen Kellie khi anh sang bên đó lưu diễn và nảy nở tình yêu rồi quyết định về chung một mái ấm.

Nam ca sĩ Mai Quốc Việt cho biết anh quyết định cưới vào thời điểm này vì cảm thấy mình đã đủ trưởng thành. Trong mắt Mai Quốc Việt, vợ sắp cưới là một người nhiệt tình, thẳng tính, chín chắn trong suy nghĩ.

Mai Quốc Việt sinh ra ở Đồng Tháp, từng là thành viên nhóm nhạc It’s Time và gây sốt mạng xã hội bởi khả năng giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.