Xem - ăn - chơi

Thanh Hà lần đầu tiết lộ mối quan hệ với những người tình cũ

22/04/2017, 19:05

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, hai người chồng cũ và những người tình cũ của cô hiện giờ đều là bạn của cô.

thanhha

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, hai người chồng cũ và những người tình cũ của cô hiện giờ đều là bạn của cô.

Mối tình của ca sĩ hải ngoại Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, chăm sóc nhau ở mọi lúc mọi nơi. Thanh Hà từng tiết lộ, bạn trai hiện tại dù kém cô 1 giáp nhưng luôn hết mực chiều chuộng nữ ca sĩ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình "Dạ khúc tình yêu" với chủ đề “Một lần nữa thôi”, nữ ca sĩ gây chú ý khi lần đầu hé lộ về mối quan hệ của cô với những người bạn trai cũ của mình. Cô tâm sự, với trải nghiệm của một người yêu rất nhiều, khi nghe đến câu "một lần nữa thôi", Thanh Hà nghĩ mình vẫn còn yêu rất nhiều. Thế nhưng, nếu đã chia tay nhau mà có cơ hội quay lại, cô lại không muốn.

"Cuộc đời tôi may mắn khi trong tình cảm vợ chồng hay lứa đôi, sau khi chia tay, những người đàn ông đó bây giờ đều là bạn của Thanh Hà. Người bạn ấy không phải là người mà ngày nào cũng có thể gọi điện thoại, rủ nhau đi cafe, mà bất cứ khi nào tôi cần tâm sự và chia sẻ, họ đều đón nhận. Cho đến ngày hôm nay, 2 người chồng cũ và những người bạn trai trước đây đều là bạn của tôi hiện tại. Tôi không muốn thay đổi điều này bây giờ và mãi về sau. Bởi điều này với tôi còn đáng quý hơn lúc ở với nhau. Cứ giữ như vậy thì tốt hơn là trở lại làm người tình, vì ngọn lửa tình yêu đã tắt rồi", nữ ca sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.