Showbiz

Thanh Hà từng coi chồng chỉ là đồ "con nít ranh"

17/04/2018, 17:11

Những lần gặp gỡ đầu tiên, Thanh Hà từng nghĩ Roland chỉ là "đồ con nít ranh"

15 (434)

Những lần gặp gỡ đầu tiên, Thanh Hà từng nghĩ, Roland chỉ là đồ con nít.

Trong showbiz, ca sĩ Thanh Hà và người chồng kém 12 tuổi Roland người Philippines thường nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi tình cảm mà họ dành cho nhau. Trong chương trình “Là vợ phải thế”, cặp đôi đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của mình đối với nửa kia.

Thanh Hà nhớ lại, cô quen Roland khi bản thân bấy giờ đã là một ca sĩ nổi tiếng, còn Roland chỉ là một nhạc công 17 tuổi đàn cho Thanh Hà hát. Bản thân cô hồi đó chưa một lần để mắt tới chàng thiếu niên 17 tuổi "mập mập, chơi đàn phải ngồi ghế và lấy ghi-ta che bụng". Anh còn hay huýt sáo khi cô đi ngang qua. Lúc ấy, trong đầu của nữ ca sĩ liền lóe lên suy nghĩ về Roland "Đồ con nít ranh".

Dù vậy, với Roland, anh không ngần ngại thừa nhận đã yêu Thanh Hà ngay từ khi cô cất giọng hát lên trong bài hát "Women in love"  đầy cảm xúc.

359d320ac6519b.img

 

Bẵng đi sau vài năm, Thanh Hà bất ngờ lại được Roland đề nghị song ca. Sự việc ấy đã khiến nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn về anh chàng nhạc công trẻ tuổi này cả về ngoại hình lẫn tính cách. Để làm được điều ấy, Roland đã quyết định giảm cân quyết liệt và học thêm Tiếng Việt. Anh đã lấy hết can đảm "cua" được nữ ca sĩ khó tính này.

Đã trải qua 2 cuộc tình với kết thúc không mấy vui vẻ, Thanh Hà ngậm ngùi, chuyện tình cảm của cô đôi lúc không như  mơ ước. Thế nhưng khi đến với Roland, cô đã tự tay tô vẽ và bồi đắp tình yêu này để có được quả ngọt như ngày hôm nay.

Thanh Hà và Roland vừa kết hôn vào tháng 3/2018, sau 9 năm gắn bó. Trước khi kết hôn với Roland, Thanh Hà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình và nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.