Showbiz

Thanh Hằng dầm mưa tập "dạo bước trên mây"

15/07/2018, 09:05

Siêu mẫu Thanh Hằng đã đội mưa để tập luyện một cách chuyên nghiệp nhất.

AF1I0178

Siêu mẫu Thanh Hằng đã đội mưa để tập luyện một cách chuyên nghiệp nhất. (Ảnh: Đại Ngô)

Trước giờ bắt đầu show diễn thời trang "Dạo bước trên mây" diễn ra ngày 14/7, dưới sự dẫn dắt chỉ đạo của đạo diễn Long Kan, siêu mẫu Thanh Hằng cùng dàn người mẫu của chương trình tất bật tập luyện và duyệt chương trình.

Tuy nhiên, thời tiết tại đỉnh cây cầu Vàng - Bà Nà, Đà Nẵng không thuận lợi và đổ cơn mưa. Đạo diễn Long Kan, Thanh Hằng cùng dàn người mẫu và ekip đội mưa tập luyện. Dàn người mẫu phải che dù, mặc áo mưa tập luyện.

AF1I0189

 

Thanh Hằng cũng cùng dầm mưa để hoàn thành phần tập luyện của mình. Tuy gặp phải điều kiện thời tiết nhưng nữ người mẫu cùng ekip vẫn hoàn thành.

Thanh Hằng và Long Kan đã có nhiều năm làm việc với nhau trong nước và quốc tế. Có thời gian họ được xem như cặp đôi tri kỷ khi hình ảnh của Thanh Hằng được Long Kan chăm chút tỉ mỉ và đồng loạt xuất hiện trên các tạp chí thời trang và quảng cáo.

AF1I0280

 

Không những thế, họ còn có một tình bạn hơn 14 năm từ những ngày đầu khởi nghiệp. Chính vì vậy, có thể nói  đây là khoảnh khắc “đồng cam cộng khổ” cùng nhau trong chuyến hành trình "dạo bước trên mây".

BL8Q6932

 

Fashion Voyage là chương trình thời trang được đạo diễn Long Kan khởi xướng một cách đầy ngẫu hứng với phong cách viễn du dành cho các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trình diễn tại những không gian thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, ấn tượng.

Chuyến khởi hành đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” có sự tham gia trình diễn của 3 NTK Việt Nam và Nhà thiết kế A Sai Ta đến từ Anh, cùng với những người đẹp của làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.