Showbiz

Thanh Hằng phản pháo khi bị nghi cố tình vấp ngã khi catwalk

25/08/2018, 15:18

Nhiều người nghi ngờ Thanh Hằng cố ý vấp ngã khi catwalk tại buổi ra mắt The Face 2018.

thanhhang

Hình ảnh Thanh Hằng vấp ngã khi catwalk tại buổi ra mắt The Face 2018

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của buổi ra mắt chương trình The Face 2018 - Gương mặt Người mẫu Việt Nam ngày 23/8 là sự xuất hiện của ba huấn luyện viên Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trên sân khấu. Cả ba đã có màn catwalk ra mắt ấn tượng.

Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đáng tiếc xảy ra khi Thanh Hằng vấp ngã do sàn runway không bằng phẳng. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của một siêu mẫu hàng đầu, Thanh Hằng nhanh chóng cởi giày và tiếp tục những sải bước mạnh mẽ, kiêu hãnh, những thứ đã làm nên thương hiệu của mình.

Thanh Hằng catwalk với đôi chân trần

Thanh Hằng catwalk với đôi chân trần

Thanh Hằng chia sẻ, sự cố là những thứ mọi người đều không lường trước được. Trong những bước chân đầu tiên, cô đã có cảm giác sàn catwalk không bằng phẳng. Vị trí đi hai bên, mặt sàn rất bình thường, nhưng vị trí ở giữa  được tạo nên do đẩy hai miếng gỗ ghép vào nhau nên có đôi chút gồ ghề. Nữ siêu mẫu khẳng định, đây là một sự cố bình thường trên sàn catwalk.

Liên quan tới những ý kiến nghi ngờ chân dài này cố tình vấp ngã để thu hút truyền thông nhằm PR cho chương trình, Thanh Hằng thẳng thắn: "Mọi người nghĩ Thanh Hằng dễ sợ như thế ư? Thế thì tôi đành chịu. Nếu như vậy chắc cũng khiến người khác dè chừng hoặc e sợ khi nhắc đến Thanh Hằng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.