Thời sự

Thanh Hóa: "Hố tử thần" lại sụt lún

24/11/2014, 19:36

Ngày 24/11, thông tin từ UBND xã Qúy Lộc, huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, sau một thời gian san lấp "hố tử thần" thì đến nay hố lại có hiện tượng sụt lún.

Ngay tại vị trí cũ của
Ngay tại vị trí cũ của "hố tử thần" lại xuất hiện sự sụt lún

Theo đó, ngay tại vị trí “hố tử thần” đã được san lấp bất ngờ xuất hiện vết sụt lún có đường kính khoảng 1,5m; độ sâu của hố chưa được xác định chính xác.

Ông Trịnh Đình Khoa, Phó chủ tịch UBND xã Quý Lộc cho biết: “Sau khi được san lấp ít ngày hố ở khu vực thôn 2 tiếp tục có dấu hiệu sụt lún. Hố sụt lún mới ở đúng vị trí miệng hố cũ, ngay sát mép đường bê tông”.

Cũng theo ông Khoa, hiện nay, chính quyền địa phương đang tiến hành cho lấp miệng hố mới; đồng thời, cấm các phương tiện tham gia giao thông và người qua lại miệng hố mới để tiếp tục theo dõi.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, rạng sáng ngày 28/10, người dân thôn 2, xã Qúy Lộc (huyện Yên Định, Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện một “hố tử thần” rộng 15m, sâu hơn 25m làm sụt một khối lượng đất, đá vườn nhà dân và con đường giao thông liên xã.

Nguyên nhân sau đó đã được các cơ quan chức năng xác định là do hiện tượng Caster. Đến ngày 12/11, chính quyền địa phương xã Qúy Lộc đã huy động 1.000m3 đất, đá để san lấp “hố tử thần”.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.