Thời sự

Thanh Hóa: Kỷ luật Chánh Thanh tra huyện

09/03/2015, 07:54

Chanh thanh tra huyện chưa có bằng THPT nhưng vẫn theo học tại trường Chính trị Thanh Hoá.

bang tot nghiep
Ảnh minh họa

Sau khi có phản ánh về việc sai phạm liên quan đến bằng cấp của ông Nguyễn Văn Luật, Chánh Thanh tra huyện Hậu Lộc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc đã có kết luận thông báo về những vi phạm của cá nhân ông Luật.

Về vấn đề được cấp bằng trung cấp hành chính của ông Nguyễn Văn Luật, qua kiểm tra, ông Luật có theo học tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa khóa học 1999 – 2001 và sau đó được cấp bằng. Thế nhưng, tại thời điểm được cấp bằng, ông Luật chưa có bằng THPT hoặc tương đương. Ngoài ra, ông Luật đi học bổ túc tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên – dạy nghề Triệu Sơn không báo cáo với tập thể và cấp trên trực tiếp nên đã gây dị nghị trong cán bộ và đảng viên.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Luật không kê khai phần trang trại chăn nuôi vào bản kê khai tài sản hàng năm. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc còn phát hiện ông Luật kê khai không trung thực trình độ văn hóa trong sơ yếu lý lịch đảng viên và hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND xã Tuy Lộc khóa 16 (1999-2004).

Được biết, với những vi phạm trên, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hậu Lộc đã thi hành quyết định kỷ luật với ông Nguyễn Văn Luật hình thức “Cảnh cáo”; đồng thời sẽ được bố trí sang làm công tác khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.