Xã hội

Thành lập tổ xác minh vụ thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nữ sinh

07/05/2018, 15:37

Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình đang thành lập Tổ xác minh làm rõ vụ việc giáo viên bị "tố" sàm sỡ nữ sinh.

Trường THCS thị trấn Thới Bình Cà Mau

Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) - Ảnh: H.D

Liên quan đến vụ thầy Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường THCS thị trấn Thới Bình bị “tố” sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9 của trường này trong lúc dạy thêm tại nhà riêng, chiều 7/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Huỳnh Thanh Hận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc. 

“Hiện, Phòng GD&ĐT huyện đang thành lập Tổ xác minh để làm rõ. Khi nào có kết luận, phòng sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau”, ông Hận nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, những ngày qua, dư luận ở Cà Mau đang “dậy sóng” việc ông Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) bị “tố” có hành vi sàm sở nhiều nữ sinh lớp 8 và lớp 9 của trường, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

“Trong quá trình dạy thêm tại nhà, thầy có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực của con em chúng tôi”, trong đơn “tố” nêu rõ.

Theo lãnh đạo trường THCS thị trấn Thới Bình, trong tường trình, thầy Sơn thừa nhận là có hành vi vuốt tóc, sờ tay các em và cho rằng đó là hành vi thân thiện, chứ không nhận đó là sàm sỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.