Bạn cần biết

Thanh niên 20 tuổi nghi bị trăn nuôi quấn chết ở Đồng Nai

04/11/2018, 08:22

Con trăn bị nghi siết người anh Linh đến tử vong đã được nuôi khoảng 7 năm nay, nặng trên 20kg.

images2159454_IMG_1324

Con trăn nghi quấn chết người bị đốt xác - Ảnh: báo Đồng Nai

Báo Tuổi trẻ đưa tin, tối 3/11, các lực lượng chức năng huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã xuống hiện trường tổ chức khám, điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên chết nghi do bị trăn siết.

Trước đó, chính quyền xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom) nhận được trình báo của người dân về việc một thanh niên tử vong nghi do bị trăn siết chết. Lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bá Linh (20 tuổi, quê Bình Thuận), đang làm công cho gia đình ông H. ở ấp Sông Mây.

Liên quan đến thông tin này, báo Đồng Nai cho biết thêm, trước đó vào khoảng 18h, ngày 3/11, người dân phát hiện một con trăn lớn bò bên mương nước nên cùng nhau đập chết. Lúc này, em gái của ông H. nghi là trăn của anh trai mình nuôi nên chạy qua xem thì phát hiện anh Linh nằm bất động cạnh chuồng nuôi trăn. Khi mọi người đến kiểm tra phát hiện nạn nhân đã chết.

Được biết, con trăn này nặng khoảng 24kg đã được chủ cơ sở nuôi khoảng 7 năm nay.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông N.V.H. đang đi điều trị tại bệnh viện hơn 1 tháng. Mọi công việc tại trang trại, ông H. giao cho nạn nhân và người thân trong gia đình quán xuyến.

Khuya cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê an táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.