Lối sống

Thanh niên ăn kiểu "chuột gặm", cắn dở vườn mận ở Mộc Châu khoe chiến tích

08/05/2019, 07:03

Sau khi mua vé vào vườn mận, nhóm thanh niên đã có hành động vô ý thức khi ăn kiểu "chuột gặm", cắn dở hàng loạt quả ngay tại vườn.

img
Bài đăng "Cách tao ăn mận" của nam thanh niên khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đến tham quan Mộc Châu trong những ngày có mận đầu mùa. Đáng chú ý, nhóm thanh niên này sau khi mua vé vào vườn mận tham quan đã có hành động hết sức vô ý thức. Theo đó, họ không hái mận và ăn uống đàng hoàng mà ăn theo kiểu "chuột gặm", cắn nát trái mận rồi bỏ dở ngay trên cành cây.

Không những vậy, nhóm thanh niên này còn chụp ảnh lại khoe lên facebook với giọng điệu đầy tự hào, thích thú “Cách tao ăn mận”.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người phẫn nộ trước hành động thiếu ý thức của các thanh niên này.

Tài khoản Hoàng Lan bình luận: "Ăn được một miếng xong lại vứt, trồng được cây mà ra quả mận đâu có đơn giản, là bao nhiêu mồ hôi công sức của người nông dân, sao lại lãng phí như vậy!".

Tài khoản Thảo Thảo bức xúc: "Bó tay cho cái ý thức, mất vé 20 nghìn vào rồi phá cây của người ta. Ý thức kém vô cùng, công người trồng phải có 1 hay 2 ngày là ra quả đâu mà ăn kiểu này!".

"Cần mạnh mẽ chia sẻ và lên tiếng để những thành phần ý thức kém thế này không còn tồn tại nữa", bạn Ngọc Linh bày tỏ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của các thanh niên cắn nát trái mận rồi treo lơ lửng trên cây.

Theo người đăng tải thông tin, 3 thanh niên có tên Đ.T, T.K, P.T.H (Đông Xuân, Thạch Thất, Hà Nội) chính là những người đã có hành động phá hoại vườn mận ở Mộc Châu.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.