Điều tra

Thanh niên bắn trọng thương 2 cô gái ở TP.HCM đã tử vong

12/07/2018, 16:58

Sơn đã uống thuốc sâu tử tự sau khi dùng súng tự chế bắn hai cô gái bị thương vào chiều ngày 10/7.

nannhan

Hai cô gái đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Chiều 12/7, nguồn tin từ BV Quân y 175 cho biết Lê Ngọc Sơn (sinh năm 1994, ngụ TP.HCM) đã tử vong do uống quá nhiều thuốc sâu.

Sơn chính là người đã dùng súng tự chế bắn vào 2 cô gái gây trọng thương rồi uống thuốc trừ sâu tự tử xảy ra vào chiều 10/7 vừa qua tại đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi, quê Bến Tre) nhập viện trong tình trạng bị bắn 3 phát đạn, trong đó, 1 viên trúng đầu, 1 viên trượt qua đầu, 1 viên vào lòng bàn tay gây gãy 3 ngón tay. Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi, quê Đồng Tháp, bạn gái cũ của Sơn) bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan, cùng với nhiều phát súng ở đầu, đang chữa trị tích cực tại khoa Ngoại bụng.

Theo lời kể của chị Châu, vào chiều 10/7, chị rủ Thu đến phòng chơi. Khoảng 1h cùng ngày, Lê Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện và chất vấn Thu vì sao không nghe điện thoại. Sau đó Sơn lấy ổ khóa chốt cửa phòng trọ lại rồi rút súng tự chế ra chĩa vào đầu chị Châu.

hien_truong

Hiện trường nơi Sơn mang súng tự chế đến phòng trọ chị Châu để trả thù

“Tôi rất hoảng sợ nên đã quỳ lạy xin Sơn tha mạng nhưng Sơn vẫn bắn tôi 3 phát. 2 phát trúng vào đầu, phát còn lại tôi dùng tay lên đỡ nên bị thương ở tay. Bắn tôi xong, Sơn quay ra bắn nhiều phát vào người bạn gái cũ", chị Châu nhớ lại.

“Sau khi nổ súng, Sơn chạy vào bếp lấy thêm con dao rồi đâm liên tiếp vào người chị và bạn gái cũ. Tiếp đó, Sơn lấy chày (dùng để giã tiêu) đập nhiều phát vào 2 người. Sự việc chỉ kết thúc khi Sơn lấy thuốc trừ sâu uống rồi định đổ cho bạn gái cũ uống”, chị Châu kể thêm.

Khoảng chừng 1 giờ sau, công an nhận được tin, đến phá cửa xông vào, đưa cả 3 người tới bệnh viện 175 cấp cứu.

Được biết, Sơn vốn không có việc làm ổn định, Thu thường xuyên chu cấp tiền cho Sơn tiêu xài. Do mâu thuẫn nên cách đây 3 tháng, 2 người đã chia tay và chị Thu sau đó cũng quen người mới.

Sơn cho rằng chị Châu là nguyên nhân gây chia rẽ tình cảm nên đã đã mang súng tự chế đến phòng trọ chị Châu để “trả thù”.

Hiện, chị Châu và chị Thu đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.