Điều tra

Thanh niên cầm dao táo tợn cướp tiệm vàng

29/08/2017, 06:35

Trong lúc tiệm vàng đang giao dịch, nam thanh niên cầm dao xông vào, đập tủ cướp hơn 10 lượng vàng.

hien truong 1

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng - Ảnh: CTV

Chiều tối 28/8, tin từ Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ nghi can Thái Thanh Khoa (39 tuổi, ngụ xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, Sóc Trăng) để điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, trong lúc tiệm vàng Thành Lợi (ngụ ấp Châu Thành, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề) do ông Thái Trương Chinh làm chủ, đang diễn ra giao dịch bình thường thì Khoa cầm 2 con dao loại mổ heo xông vào. Một tay chĩa dao vào người chủ tiệm vàng để khống chế, tay còn lại Khoa đập vỡ tủ kính, lấy 13 sợi dây chuyền các loại bỏ vào túi.

Thấy vậy, mọi người trong tiệm vàng đã truy hô để mọi người hỗ trợ. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh đã nhanh chóng điện thoại báo công an.

Theo ông Võ Văn Khoa, Chủ tịch UBND xã Lịch Hội Thượng, khi Khoa vừa bỏ chạy thì công an ập đến bắt quả tang. Số vàng tên này cướp được hơn 10 lượng. "Tôi nghĩ Khoa có vấn đề về thần kinh chứ ai lại làm vậy. Còn chủ tiệm vàng là người thường làm công tác từ thiện ở địa phương", ông Khoa nói.

Được biết, gia đình nghi can Thái Thanh Khoa có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày Khoa đi bán vé số để kiếm sống, thường xuyên uống rượu và thần kinh không được bình thường.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.