Pháp luật

Thanh niên chở 3 tố CSGT dùng gậy tuần tra “đánh” nhập viện

31/10/2017, 16:39

Nạn nhân “tố” CSGT dùng gậy tuần tra “đánh” dập môi phải nhập viện khi chạy xe máy chở 3, không đội MBH.

23023676_1482643221850547_1872847537_n

Thanh niên chở 3 tố bị CSGT dùng gậy tuần tra “đánh” nhập viện

Chiều 31/10, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô (Đắk Nông), anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, thôn Nam Ninh, xã Nam N’Đir) trình bày: Vào khoảng 9h30 phút cùng ngày, anh điều khiển xe máy BKS: 48C1-146.94 chở phía sau một thanh niên và một phụ nữ không đội MBH đang trên đường đi đám cưới. Lúc này, anh chạy trên đường liên xã, theo hướng từ thôn Nam Thanh về xã Nam Đ’Nir thì gặp 2 anh cảnh sát trước mặt. 2 cảnh sát thổi còi vẫy tay ra hiệu dừng xe. Do chưa kịp dừng xe, anh bị cảnh sát lấy gậy đập vào mặt. Cú đập trúng vào môi làm anh bị choáng rồi té xe, dập môi chảy máu, răng lung lay, đầu gối với khủy tay xây xước, người phụ nữ ngồi sau bị bong gân".

“Đập em xong, họ (CSGT-PV) bảo em lên UBND xã để làm việc. Em bảo là mồm em bị chảy máu. Xuống trạm y tế đã. Sau đó, anh trai em đưa em đi bệnh viện. Họ nói không có đập, nói em té xe. Trong khi đó, sự việc được mọi người dân ai cũng thấy hết, chứng kiến hết. Chắc chắn không phải té, có dân chứng kiến. Em sai em chịu, tại sao lại lấy gậy đập vào em. Họ (CSGT-PV) phải bồi thường cho em”, anh  Ngọn bức xúc.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-31 lúc 16.00.57

Sau khi sự việc xảy ra, CSGT mời anh Ngọn về trụ sở UBND làm việc, tuy nhiên do vết thương chảy máu, nạn nhân đã được người thân đưa đi bệnh viện

Chiều cùng ngày, một nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết đúng là có sự việc hai chiến sĩ CSGT va chạm với xe máy chở 3 do một thanh niên điều khiển. Cụ thể, xe vi phạm chở 3 không đội MBH đi ngược chiều với xe mô tô của CSGT. Khi phát hiện xe vi phạm, CSGT đưa gậy ra hiệu lệnh thì thanh niên cố tình bỏ chạy, sau đó hai xe tông vào nhau làm cây gậy va vào mặt người thanh niên điều khiển xe máy. Cả 2 xe mô tô đều đổ ra đường. Sau khi sự việc xảy ra, CSGT đã gặp gỡ, thỏa thuận hỗ trợ thuốc men cho nạn nhân.

Bác sĩ Dương Đào – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô cho biết, bệnh nhân Chương Văn Ngọn nhập viện vào khoảng 11h50. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm ở vùng môi trên, rách 1,5cm; ở khủy tay, khủy chân (gối) có vết thương. Sau khi tiếp nhận, bác sĩ đã cho đi chụp XQ và chưa phát hiện ảnh hưởng về xương, cũng như chấn thương sọ não. Sau khi tiến hành sơ cứu, chăm sóc vết thương hiện sức khỏe của bệnh nhân ổn định.

Trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Phạm Thanh Bình – Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện công an tỉnh chưa nhận được báo cáo của Công an huyện Krông Nô. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an tỉnh sẽ yêu cầu Công an huyện Krông Nô xác minh và có báo cáo cụ thể. Sau khi có báo cáo, công an tỉnh sẽ cung cấp cho báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.