An ninh hình sự

Thanh niên giết bạn gái rồi tự tử 6 lần vẫn không chết

04/11/2016, 07:32
image

Sau khi giết bạn gái, Thái uống thuốc diệt cỏ, thắt cổ tự tử, tự chích điện tổng cộng 6 lần vẫn không chết.

giet-nguoi-yeu-xong-tu-tu-6-lan-van-khong-chet_223

Đối tượng Nguyễn Văn Thái. Ảnh: Đất Việt

Theo thông tin trên Dân trí, nghi can Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, quê Quảng Ngãi) sau khi ra tay sát hại người yêu đã tự tử tổng cộng 6 lần song bất thành. Ngày 2/11 vừa qua, Công an TP.HCM cho biết Thái đã ra tự thú về hành vi Giết người này.

Được biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (23 tuổi, quê Quảng Ngãi), là người yêu của nghi can Thái. Khoảng 19h ngày 22/5, chị Ngân bị phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh tại tiệm thuốc tây Thiên An (đường HT45, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

Tại hiện trường, quần áo, ví nam giới bên trong có giấy CMND và giấy phép lái xe của Nguyễn Văn Thái được phát hiện. Công an đã mời Thái lên làm việc song tên này đã rời khỏi địa phương.

Sau khi tự thú, Thái khai nhận đã có quan hệ tình cảm với chị Ngân trong khoảng 2 năm qua.

Theo Đất Việt, trước khi xảy ra án mạng, chị Ngân đã đòi chia tay vì có mâu thuẫn. Quyết không chịu, trưa 22/5, Thái tìm đến tiệm thuốc tây Thiên An của chị Ngân để làm lành.

Xem thêm video:

Sẵn có kế hoạch giết người yêu rồi tự tử nếu níu kéo bất thành, Thái chuẩn bị sẵn chai thuốc diệt cỏ, 1 con dao Thái Lan trong người. Sau khi cãi nhau với chị Ngân, Thái xông đến bóp cổ, đổ thuốc diệt cỏ vào miệng chị Ngân khiến chị tử vong. Sau đó, tên này cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử song không thành.

Tỉnh dậy, Thái lại tiếp tục kết liễu đời mình. Tên này tự chích điện giật nhưng mất điện, 3 lần treo cổ bằng dây điện nhưng dây đều đứt, uống nốt thuốc diệt cỏ song lại nôn ra hết.

6 lần tự tử không thành, khoảng 17h30 ngày 22/5, Thái bắt xe về Quảng Ngãi trốn, sau đó trốn vào TP.HCM cho đến ngày đầu thú. Mới đây, Thái đã liên lạc với gia đình và được động viên đến cơ quan Công an đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.