An ninh hình sự

Thanh niên ngáo đá phá nhiều xe sang rồi cứa cổ tự sát

24/06/2017, 07:03

Lên cơn ngáo đá sau khi dùng ma túy, Thế đập phá nhiều ô tô rồi tự cứa dao vào cổ mình.

1_312053

Kẻ ngáo đá tự lấy dao cứa vào cổ mình, đe dọa chửi bới lực lượng chức năng

Tối 23/6, thông tin từ Công an phường Lê Lợi, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 giải cứu đối tượng ngáo đá có hành vi cứa dao vào cổ để tự sát.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 23/6, sau khi dùng ma túy, Hồ Bá Thế (trú huyện Nam Đàn), lên cơn ngáo đá rồi đập vỡ hai chiếc kính xe ô tô đang đậu ở phường Quán Bàu. Sau đó, Thế tiếp tục phá tung đồ đạc trong phòng trọ (ở khối 7, phường Lê Lợi). Lúc này, hàng xóm cùng dãy trọ sang can ngăn thì xảy ra xích mích dẫn đến va chạm.

Trong lúc không làm chủ được bản thân, Thế bất ngờ xuống bếp lấy dao tự cứa vào cổ mình để tự sát. Thấy vậy, mọi người đã hô hoán, đồng thời báo cho Công an phường Lê Lợi, lực lượng Cảnh sát 113 Nghệ An đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để khuyên can Thế. Tuy nhiên, khi thấy công an, Thế tiếp tục cầm dao đe dọa, chửi bới.

1_421001

Lực lượng công an tiếp cận được Thế khí hắn bị choáng do mất máu quá nhiều

Sau hơn 1 giờ vận động, thuyết phục, do mất máu quá nhiều nên Thế bị choáng và ngã xuống đường. Lúc này, lực lượng chức năng mới tiếp cận và đưa Thế đến bệnh viện thành phố Vinh để cấp cứu.

Qua thăm khám các bác sĩ cho biết, Thế có 4 vết cứa ở cổ nên mất rất nhiều máu.

Đối tượng Thế đang bị công an tạm giữ lấy lời khai để phục vụ điều tra.

>>> Xem thêm video: 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.