Lối sống

Thanh niên quỳ gối, ôm chân bạn gái trước cổng trường bị lên án

07/11/2018, 07:11
image

Bất chấp những ánh mắt nghi ngại xung quanh, chàng trai vẫn quỳ gối, ôm chân bạn gái xin lỗi ngay trước cổng trường.

l2

Thanh niên quỳ gối, ôm chân bạn gái trước cổng trường bị lên án gay gắt. Ảnh: báo Trí thức trẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh chia tay sướt mướt thu hút hàng nghìn bình luận trong chiều 6/11. Video ghi lại cảnh một nam thanh niên quỳ gối, mặt cúi xuống đất, tay níu chân bạn gái không chịu buông trước cổng trường Cao đẳng Thương mại Thái Nguyên.

Bất chấp những ánh mắt nghi ngại xung quanh, chàng trai vẫn nhất quyết không cho cô gái nhúc nhích nửa bước. Dù bạn trai quỳ gối và bám riết nhưng cô gái vẫn giận dữ và tìm cách để thoát khỏi sự đeo bám. Bạn bè và bảo vệ của trường phải đến để can thiệp. Sau một hồi khuyên nhủ, thanh niên kia cùng chịu buông tay để bạn gái vào trường.

Hành động của chàng trai mặc áo đen nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ những người đi đường. Sau vài giờ đăng tải, clip này nhận được hơn 200.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận.

Minh Tuấn (20 tuổi, quê Thái Nguyên) cho Zing.vn biết cậu tình cờ bắt gặp tình huống trên vào khoảng 1h chiều 6/11. Tuấn cho rằng hai bạn trẻ trong đoạn video là một cặp. Họ đang giận dỗi và chàng trai muốn níu kéo, xin người yêu tha thứ.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này vẫn bị mọi người chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng việc làm của nam thanh niên "không đáng mặt đàn ông", "càng khiến bạn gái khó chịu"...

Thành viên Minh Luân bình luận: "Tình yêu mù quáng. Con trai không có lý do gì mà dễ dàng quỳ gối. Dù bạn trai có làm sai điều gì cũng nên về nhà đóng cửa bảo nhau, không nên hành động như vậy chốn đông người".

"Đừng có hèn thế chứ, đã quỳ trước mặt cha mẹ lần nào chưa mà lại khuỵu gối trước mặt người không còn thương mình nữa. Cảm xúc cũng quan trọng, nhưng đừng để nó chi phối tất cả", thành viên Tuấn Tú nhận xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.