An ninh hình sự

Thanh niên tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ

19/10/2017, 09:11

Nhân viên trong nhà nghỉ M.L. nằm trên đường Giải Phóng phát hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong.

f9199c47-b97a-42ca-afb6-58fd7def6aec.10.nha1

Nhà nghỉ M.L trên đường Giải Phóng. (Ảnh: CAND)

Người Lao động đưa tin, tối 18/10, Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cho biết đang tích cực phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong sau khi cùng người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi đi vào nhà nghỉ. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa 18/10, nhân viên trong nhà nghỉ M.L. nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nôi) phát hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong sau khi đi cùng một người phụ nữ lớn tuổi hơn vào trong nhà nghỉ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Giáp Bát đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.

Theo Công an Nhân dân, một lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết nam thanh niên (SN 1987, hộ khẩu ở tỉnh Hoà Bình) đã có gia đình, hiện vợ của nam thanh niên này đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. 

Cũng theo vị lãnh đạo công an phường Giáp Bát nhận định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này là đột tử. 

Chiều tối ngày 18/10, gia đình người xấu số đã tới nhận và không yêu cầu cơ quan Công an không pháp y tử thi, xin đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.