Xem - ăn - chơi

"Thánh nói" 4 tuổi khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "điêu đứng"

17/04/2017, 08:07

"Thánh nói" 4 tuổi Minh Khang tiếp tục khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "điêu đứng" vì khả năng thuyết trình của mình.

fe

"Thánh nói" 4 tuổi Minh Khang tiếp tục khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "điêu đứng" vì khả năng thuyết trình của mình.

Tối 16/4, tập 14 chương trình Biệt tài tí hon lên sóng với nhiều tiết mục thú vị và đáng yêu đến từ các thí sinh nhí. Tiếp tục gây bất ngờ trong tập này là cậu bé 4 tuổi Minh Khang - người từng khiến cả Ban bình luận Biệt tài tí hon sững sờ vì khả năng đối đáp rất bản lĩnh. Trong tiết mục trong tập 14, Minh Khang lại tiếp tục mang tới những giây phút thú vị với những màn diễn giải và khả năng đối đáp hóm hỉnh, nhanh nhẹn khi tham gia trò chơi cùng Võ Hạ Trâm và Trịnh Thăng Bình. 

Khi MC Ngô Kiến Huy đưa ra những hình ảnh ngẫu nhiên, Minh Khang không ngừng thuyết minh với kiến thức với chất giọng non nớt, hồn nhiên nhưng "nhanh như máy". Trịnh Thăng Bình ngay lập tức đã bày tỏ mong muốn chương trình có "vietsub" để hiểu cậu bé đang nói gì.

Bất lực trước giọng nói ngọng nghịu “nhanh như máy” và kiến thức từ cậu bé 4 tuổi, Ngô Kiến Huy hóm hỉnh yêu cầu được cần truyền nước biển gấp và chuyền lượt cho Trấn Thành đặt câu hỏi cho bé. Mỗi lần Minh Khang diễn giải về vấn đề gì đều khiến khán giả cười bò và há hốc bởi kiến thức sâu rộng mà cậu bé có được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.