Showbiz

Thanh Thảo mang thai con đầu lòng ở tuổi 41

29/05/2018, 10:57

Ở tuổi 41, ca sĩ Thanh Thảo chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

2-6103-1527513056

Ở tuổi 41, ca sĩ Thanh Thảo chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

Là ca sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, mới đây, Thanh Thảo vừa chính thức chia sẻ tin vui mình chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 41. Theo Thanh Thảo, hiện tại, cô đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Chia sẻ trên Ngoisao, nữ ca sĩ tâm sự, bây giờ cô mới dám chia sẻ tin vui này với mọi người vì điều này với cô có tính thiêng liêng. Đến bây giờ khi em bé chuẩn bị chào đời, cô vẫn không thể tin đó là sự thật. "Mỗi ngày tương tác cùng em bé trong bụng, cảm nhận con đạp tuy đau nhưng lại rất hạnh phúc. Bây giờ tôi vừa hồi hộp, lo lắng lại vừa nôn nao và thấy thú vị", Thanh Thảo tâm sự.

Đặc biệt hơn, tháng 11/2017, Thanh Thảo và ông xã của mình vừa có buổi tiệc kỷ niệm quãng thời gian bên nhau thì cô đón tin vui vào ngày hôm sau. Ông xã đã ôm cô vào lòng và không nói lời nào. Bản thân cô biết, tính ông xã mình không thích thể hiện bằng lời nói nên cả hai cứ im lặng bên nhau. Với giọng ca của "Búp bê con trai", quãng thời gian gắn bó bên nhau đủ để cô tin tưởng rằng, mình đã tìm được đúng người đàn ông của đời mình để cùng nhau tạo dựng ngôi nhà và những đứa trẻ.

32423090_2126892647325584_6495442366462164992_n

Nữ ca sĩ nghỉ đi hát để ở nhà dưỡng thai.

Vì là con gái đầu lòng nên Thanh Thảo khá chăm chút. Trong 3 tháng đầu tiên, cô gác hết công việc sang một bên, chỉ tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi. Đến tháng thứ tư mới nhận những show diễn không phải bay quá xa, không quá ảnh hưởng sức khoẻ. Sang tháng thứ năm của thai kỳ thì cô không nhận show nữa, chỉ ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân cũng như cho thai nhi. 

Khoảng thời gian này, nữ ca sĩ cũng được ông xã chăm sóc cẩn thận khi nấu nướng, đưa cô đi dạo, mua sắm... Theo Thanh Thảo, dù cả hai chưa làm đám cưới nhưng với cô, đám cưới không quan trọng bằng việc cả hai sống với nhau có hạnh phúc lâu dài hay không.

Thông tin này của Thanh Thảo cũng nhận được nhiều lời chúc mừng, chúc phúc của nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Nam Cường...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.