Showbiz

Thanh Thảo nhớ lại thời đính hôn với đại gia, đi xe tiền tỷ

08/08/2016, 20:19

Thanh Thảo từng một thời đính hôn với đại gia, đi xe tiền tỷ.

TT

Thanh Thảo từng một thời đính hôn với đại gia, đi xe tiền tỷ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài về cuộc sống của mình. Lý do khiến cô nhớ lại những gì mình đã trải qua là nhờ khi ngồi cafe với một người chị thân thiết nhiều năm, người này rươm rướm nước mắt nói thương Thanh Thảo. Vì so với các ca sĩ cùng thời, Thanh Thảo nặng nợ gia đình, khổ sở và lận đận nhất. Dù nhan sắc và sự nổi tiếng không bằng Thanh Thảo nhưng hầu hết đều lấy chồng tỷ phú và đại gia, ai cũng giàu và sống an nhàn, còn Thanh Thảo thì đầu tắt mặt tối, hết lo người này lại đến lo việc khác.

Nữ ca sĩ cho hay, những bạn bè thân của cô lúc nào cũng hỏi cô về chuyện chồng con, chuyện nghỉ ngơi để thanh thản, ăn sung mặc sướng, tĩnh dưỡng thanh thản tâm hồn. Cô cũng từng chạnh lòng ngẫm lại, "cha mẹ sinh con, trời sinh tính", cô sống bản năng và thiếu suy nghĩ thiệt hơn trong cuộc sống, thích gì là làm cái đó, miễn là được ngẩng cao đầu nghe khen độc lập, bản lĩnh, kiên cường và giỏi. 

Giọng ca của Búp bê con trai tâm sự, cô cũng thèm được yếu đuối, thèm được ngu đần 1 chút để còn có chỗ dựa vào, nhưng luôn cố gắng gượng, mạnh mẽ và cứ mỉm cười. Đôi khi nhìn vẻ bên ngoài, khó ai biết được bên trong cô đang nghĩ gì. Chỉ có gia đình, người thân và vài người bạn chí cốt mới hiểu đôi khi chỉ là "Giả vờ"mà thôi. 

Thanh Thảo

 

Với Thanh thảo, tiền tài vật chất cũng chỉ là phù du. Cô may mắn đã từng trải qua quá nhiều cung bậc trong cuộc sống, đã từng là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, đã từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng, ở biệt thự, đi xe tiền tỷ, xách túi Hermes từ cách đây chục năm rồi và cũng từng mặc hàng hiệu từ đầu đến chân. Đã từng mua nhà khi bước vào tuổi đôi mươi, mua xe hơi từ khi rất trẻ tuổi…

"Đời đã cho nếm đủ những gì gọi là hào nhoáng nhất và cũng đối đầu với những scandal tai bay vạ gió nhất. Có cái gì mà chưa từng trải qua? Chưa bình yên được cũng là do sự lựa chọn của mình, mình chính là người quyết định cho cuộc đời của mình sướng hay khổ", nữ ca sĩ viết.

Cô đúc kết, tất cả phải từ bản thân mình cố gắng phấn đấu và tìm đến đích của cuộc đời mình. Và đích đến của mình là cả gia đình mình được ấm no, con cái ngoan ngoãn, bản thân được cùng tình yêu đi du lịch khắp nơi. Nhưng chuyện gì cũng phải tuỳ duyên. 

Dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người thân và bạn bè đã vào chúc cho "búp bê con trai" sớm tìm được hạnh phúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.