Showbiz

Thanh Thảo tung ảnh cưới với bạn trai Việt kiều?

02/04/2017, 06:35
image

Ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải bức ảnh cưới bên bạn trai Việt Kiều?

thanh thao tung anh cuoi

Ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải bức ảnh cưới bên bạn trai Việt Kiều?

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải bức ảnh bên bạn trai Việt Kiều.

Trong bức ảnh, Thanh Thảo và bạn trai đều mặc đồ trắng ngồi trước biển. Trong đó, trên đầu Thanh Thảo còn đội vòng hoa đội đầu, mỉm cười hạnh phúc.

Rất nhiều fan và bạn bè thân thiết của Thanh Thảo lên tiếng chúc mừng. Họ cho rằng đây là ảnh cưới của Thanh Thảo với bạn trai Việt kiều.  Mọi người hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui đám cưới từ Thanh Thảo.

Người yêu của nữ ca sĩ tên Tom, hơn cô 8 tuổi, là Việt kiều Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa. Từ khi yêu Thanh Thảo, Tom thường về Việt Nam, tháp tùng bạn gái tới các sự kiện của làng giải trí.

Thanh Thảo không giấu giếm rằng, hiện cô rất hạnh phúc, bình yên vì được yêu thương, chăm sóc chu đáo. "Tôi gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình là quá mãn nguyện rồi. Đặc biệt, anh luôn ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật vì anh biết, chỉ khi đứng trên sân khấu, tôi mới là chính mình", cô tiết lộ về bạn trai.

Thanh Thảo cho biết, cô đã tưởng tượng ngày trọng đại của mình sẽ đầy ắp tình thân, bên một bãi biển đẹp, kết đầy hoa cẩm tú cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.