Showbiz

Thành tích học tập của Phương Mỹ Chi năm nay như thế nào?

16/06/2017, 18:05

Vừa chạy show đi hát vừa học, Phương Mỹ Chi vẫn đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2016-2017

phuong my chi 2

Vừa chạy show đi hát vừa học, Phương Mỹ Chi vẫn đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2016-2017 tại Trường Quốc tế Tây Úc. 

Vừa chạy show đi hát vừa học, Phương Mỹ Chi vẫn đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2016-2017 tại Trường Quốc tế Tây Úc. Bên cạnh thành tích này, Phương Mỹ Chi còn đạt Giải 3 "Thuyết trình không khó".

Dù bận rộn kiếm tiền, nhưng ít ai biết rằng, Phương Mỹ Chi vẫn duy trì tốt việc bổ sung kiến thức cơ bản như bạn bè cùng trang lứa. Được biết, từ khi nhận được học bổng toàn phần từ lớp 5 đến lớp 9 của trường quốc tế Tây Úc, Phương Mỹ Chi luôn nỗ lực, cố gắng để có được thành tích tốt nhất. Những năm học trước đây, Phương Mỹ Chi cũng duy trì được thành tích loại giỏi.

phuong my chi

Giấy khen học sinh giỏi của Phương Mỹ Chi

Không chỉ nổi tiếng có giọng hát dân ca mượt mà đi vào lòng người, Phương Mỹ Chi còn khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi hé lộ thành tích học tập khủng mới đây. Trong hình ảnh mới tiết lộ, cô bé hát dân ca hân hoan khoe bảng điểm học tập, sổ học bạ, cùng giấy khen được nhà trường nơi mình học tập khen thưởng ghi nhận thành tích.

Phương Mỹ Chi nổi tiếng được công chúng biết đến sau khi giành á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Tuy chỉ là á quân nhưng Phương Mỹ Chi sở hữu một lượng fans hùng hậu trong cả nước.

Thành công và nổi tiếng, Phương Mỹ Chi nhanh chóng tất bật với công việc chạy show. Với lịch diễn dày đặc, nhiều người lo ngại việc này sẽ ảnh hưởng dẫn tới kết quả học tập sa sút của Cô bé hát dân ca. Thế nhưng, với thành tích học tập khủng này đã là câu trả lời hoàn hảo dập tắt tin đồn "bỏ học đi hát" của Phương Mỹ Chi. Vì vậy, bảng thành tích học tập của nữ ca sỹ nhí đang gây bão với công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.